Tin mới

Hari Won vô tư cởi áo ngực, thẳng tay quăng trong phim khiến khán giả phản la ó

Thứ ba, 13/11/2018, 11:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hari Won cởi áo ngực vứt bỏ trong phim được xem như một phân đoạn phản cảm.

Khoảnh khắc Hari Won cởi áo ngực vứt bỏ trong phim được xem như một phân đoạn phản cảm.

Ngay sau khi phát hành MV Là cả bầu trời đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Hari Won tiếp tục với dự án web drama mới mang tên Gia đình Mén.

Mở đầu tập 1, khán giả lập tức bật cười trước “năng lực” nịnh nọt của Mén (tên thật là Mưa, do Hari Won thủ vai) nhằm mượn tiền anh hai là Mẹo (tên thật là Phong, do Tuấn Trần thủ vai) nhưng sau khi phi vụ thành công thì trở mặt nhanh như lật bánh tráng. Màn mượn tiền bá đạo này chỉ là một trong số ít những câu chuyện bi hài trong gia đình Mén.

Nhiều phân đoạn hài hước trong phim.

Sở hữu ngoại hình lãng tử nên Mẹo nhanh chóng trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái. Cũng chính vì thế mà tiệm cafe nơi Mẹo đang làm việc luôn tấp nập hội chị em đến chỉ để chiêm ngưỡng chàng “nam thần vạn người mê”. 

Bên cạnh các nhận xét tích cực, không ít khán giả tỏ ra "choáng" trước những tạo hình xấu xí, "khó ưa" của bà xã MC Trấn Thành. Cụ thể, trong phân cảnh về nhà sau giờ làm, Hari Won đã bất chấp để ăn vụng, dù người giúp việc đã cố gắng ngăn cản. Bên cạnh đó, cô còn vô tư cởi áo ngực, rồi thẳng tay quăng về phía trước. Nhiều khán giả cho rằng cảnh quay đó quá phản cảm và không cần thiết.

 
Hari Won cởi phăng áo ngực vứt đi trong phim.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news