Tin mới

Hariwon nhõng nhẽo "đòi lì xì" của Tiến Đạt ngày tết

Thứ năm, 11/02/2016, 20:00 (GMT+7)

Mặc dù sau scandal chia tay Hariwon và Đinh Tiến Đạt vẫn vô cùng thân thiết. Nữ hoàng quảng cáo đã không ngại ngần "đòi lì xì" người yêu cũ Tiến Đạt ngày tết.

Mặc dù sau scandal chia tay Hariwon và Đinh Tiến Đạt vẫn vô cùng thân thiết. Nữ hoàng quảng cáo đã không ngại ngần "đòi lì xì" người yêu cũ Tiến Đạt ngày tết.

Mới đây, Đinh Tiến Đạt đã viết lên tường nhà bạn gái cũ Hari Won một dòng status đầy ẩn ý "5 minus". Phía dưới cả hai đã bình luận vô cùng tự nhiên và còn tỏ ra thân thiết. Hari Won thậm chí còn nhõng nhẽo "đòi lì xì" của Tiến Đạt mặc dù cả hai đã chia tay được gần 3 tháng và Hari Won hiện đang yêu Trấn Thành.

Tiến Đạt viết lên tường trang cá nhân của Hari Won. Ảnh Internet

Ngay lập tức, Hari Won phản hồi rằng cô bận đi diễn và đòi lì xì năm mới từ bạn trai cũ. Đinh Tiến Đạt cũng vui vẻ đồng ý và hứa rằng khi nào gặp nhau anh sẽ thực hiện lời hứa. Qua đoạn chat ngắn, có thể thấy mối quan hệ giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt vẫn rất thân thiết.

Các bình luận của cặp đôi. Ảnh Internet

Trước đó Hari Won đã chia tay Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau và đến với Mc, danh hài Trấn Thành. Cô bị các Parazzi phát hiện khi đang "khóa môi" Trấn Thành ở một quán ăn vỉa hè. Nữ ca sĩ đã vấp phải rất nhiều phản đối từ dư luận nhưng chính Trấn Thành và Tiến đạt đã đứng ra bảo vệ cô.

Hari Won và mẹ. Ảnh Interet

Cách đây ít ngày, cô cũng đăng tải những hình ảnh thân mật bên Trấn Thành, cả hai cùng diện đồ đôi tham dự một sự kiện.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã dần ổn định trở lại và bắt đầu đi diễn trở lại. Trên trang Facebook của cô cũng đăng tải những hình ảnh đi ăn cùng mẹ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Đạt Hari Won