Tin mới

Harry Lu về Đài Loan điều trị chấn thương sau tai nạn

Thứ tư, 01/03/2017, 15:23 (GMT+7)

Nam diễn viên Harry Lu vừa được gia đình đưa về quê nhà Đài Loan để điều trị chấn thương trên mặt sau khi bị tai nạn giao thông.

Nam diễn viên Harry Lu vừa được gia đình đưa về quê nhà Đài Loan để điều trị chấn thương trên mặt sau khi bị Tai nạn giao thông.

Sáng 25/2, Harry Lu bị tai tạn giao thông khi đang di chuyển trên đoạn đường từ quận 7 đến quận 1 TP.HCM. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Nam diễn viên xuất viện vào sáng ngày 1/3

Sáng 1/3, đại diện truyền thông của Harry Lu cho biết Hot boy người Đài Loan vừa xuất viện. Sức khoẻ của nam diễn viên ổn định, nhưng các chấn thương ở mặt vẫn trong quá trình phải điều trị. Tuy nhiên, Harry vẫn chưa ăn được mà chỉ uống sữa. 

Người này cho biết, hôm nay Harry Lu xuất viện để bay sang Đài Loan tiếp tục theo dõi, điều trị chuyên sâu những vết thương trên mặt. Mẹ ruột sẽ đi cùng Harry Lu.

Sau điều trị, sức khoẻ của diễn viên phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu khá hơn nên mẹ anh quyết định đưa con trai về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và điều trị chuyên sâu những vết thương trên mặt.

 

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992 tại Đài Loan, anh từng theo học ngành Cử nhân thương mại - Marketing tại trường RMIT Việt Nam. 

Nhờ chiều cao 1,83 m, gương mặt ưa nhìn, Harry Lu tham gia showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Trong phim Thần tượng, anh đóng cặp với Hoàng Thuỳ Linh, nhờ đó tên tuổi của anh cũng được chú ý. Bộ phim mới nhất anh tham gia là 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Harry Lu từng vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Thuỳ Linh, Hồng Quế, Khả Ngân.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news