Tin mới

Hạt đu đủ và công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Thứ tư, 04/11/2015, 10:13 (GMT+7)

Quả đu đủ là loại quả được nhiều người ưa thích vì có nhiều tác dụng. Ngoài ra, hạt của quả đu đủ lại chứa nhiều bất ngờ có lợi cho sức khỏe mà nhiều người không biết.

Quả đu đủ là loại quả được nhiều người ưa thích vì có nhiều tác dụng. Ngoài ra, hạt của quả đu đủ lại chứa nhiều bất ngờ có lợi cho sức khỏe mà nhiều người không biết.

Thông tin trên báo Lao Động và báo Sức khỏe và đời sống cung cấp cho độc giả nhiều thông tin về lợi ích tuyệt vời của hạt đu đủ.

Chống ung thư

Hạt đu đủ có Công dụng phòng ngừa ung thư hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Báo Lao Động dẫn lại nghiên cứu của Boldsky cho biết, hạt đu đủ có công dụng chữa ung thư hiệu quả. Trong hạt quả đu đủ có chứa nhiều chất có tác dụng làm dừng sự tăng trưởng của tế bào ung thư và các khối u.

Ngừa suy thận

Ngoài công dụng chống ung thư, hạt đu đủ còn được sử dụng để điều trị bệnh suy thận. Đây được coi là một phương thuốc tốt giúp ngăn ngừa suy thận một cách hiệu quả.

Hỗ trợ tiêu hóa 

Hạt đu đủ có công dụng hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Báo Sức khỏe và Đời sống cho biết, hạt đủ đủ có công dụng hỗ trợ tiêu hóa do nó có chứa các enzyme papain, chất này có công dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Tốt cho gan

Hạt đu đủ giúp đẩy lùi bệnh sơ gan hiệu quả. Ảnh nguồn: Internet

Hạt đu đủ là một trong những phương thức tự nhiên giúp đẩy lùi bệnh sơ gan. Ngoài ra hạt đu đủ còn có công dụng giải độc gan hiệu quả. 

Ngừa virus

Trong hạt đu đủ có chứa chất có thể ngăn ngừa virus. Ảnh nguồn: Internet

Hạt đu đủ có tác dụng hoạt động như một tác nhân giúp chống lại những loại virus có hại cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.

Tốt cho khớp

Trong hạt đu đủ có chứa nhiều chất chống viêm có tác dụng rất tốt cho việc điều trị viêm khớp và những bệnh liên quan đến khớp.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news