Tin mới

Hậu duệ 7 đời của Cao Báo Quát là quán quân Sing My Song

Thứ hai, 23/01/2017, 07:51 (GMT+7)

Với 17 phiếu bình chọn của hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ 7 của Cao Báo Quát trở thành quán quân Sing My Song. Thảo Nhi đoạt danh hiệu á quân.

Với 17 phiếu bình chọn của hội đồng chuyên môn, Cao Bá Hưng - cháu nội đời thứ 7 của Cao Báo Quát trở thành quán quân Sing My Song. Thảo Nhi đoạt danh hiệu á quân.

Với việc nhận được 17 lượt bình chọn, chàng trai của đội Đức Trí đã trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 
Tối ngày 22/1, đêm chung kết chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) với sự tham gia của chín ca nhạc sĩ đầy triển vọng: Lê Thiện Hiếu, Hoàng Dũng, Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng, Phạm Hồng Phước, Trương Thảo Nhi, Trương Kiều Diễm, Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ.
 
Danh hiệu quán quân Sing My Song vừa được trao cho Cao Bá Hưng còn danh hiệu á quân thuộc về Thảo Nhi. Được biết, top 2 Sing My Song đã có cuộc rượt đuổi điểm số kịch tính do hội đồng bình luận bình chọn. Cuối cùng, cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát nhận được tổng số phiếu là 17, cao hơn Thảo Nhi 4 phiếu.
 
Trước đó, Cao Bá Hưng và Thảo Nhi lọt top 2 Sing My Song bởi là 2 thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả cao nhất ở lượt thi đấu của mình. Với Cao Bá Hưng, anh thuộc nhóm thí sinh đầu tiên gồm: Phạm Hồng Phước, Công Nam, Lê Thiện Hiếu và Hoàng Dũng. Còn Thảo Nhi thuộc nhóm thí sinh thứ 2 gồm: Phan Mạnh Quỳnh, Kiều Diễm và Ưng Đại Vệ.
 
Cả Cao Bá Hưng và Thảo Nhi đều có ca khúc gây ấn tượng. Với tân quán quân Sing My Song mùa đầu tiên, anh đã mang đến ca khúc “Có vấn đề”. Nội dung bài hát kể về tâm sự của lứa tuổi mới lớn. Với “Có vấn đề”, Cao Bá Hưng vẫn giữ phong cách âm nhạc dân gian. Trong chung kết, anh nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí với phần đánh đàn nguyệt.
 
Trước “Có vấn đề”, Cao Bá Hưng đã gây sốt với các ca khúc như “Kiều” và “Tương tư” tại cuộc thi Sing My Song. Không chỉ được biết đến là cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát, chàng trai 18 tuổi này còn sáng tác giỏi và có thể chơi các nhạc cụ dân tộc như: piano, guitar, đàn tỳ bà, đàn kìm, guitar bass…

Cuối cùng, với việc nhận được 17 lượt bình chọn, chàng trai của đội Đức Trí đã trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên. Đây là kết quả gây ra khá nhiều tranh cãi, trên fanpage của Sing My Song, một số khán giả tỏ ra bất ngờ khi Cao Bá Hưng có lượt bình chọn cao nhất, hơn cả Lê Thiện Hiếu – một trong những thí sinh được quan tâm nhất trong đêm chung kết. Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc của Cao Bá Hưng tương đối nhạt, khả năng hát live của nam thí sinh cũng chưa tốt.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news