Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời: Cảnh hậu trường cực đáng yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Thứ tư, 06/04/2016, 14:38 (GMT+7)

Những cảnh hâu trường đầy hài hước và đáng yêu của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến fan phát sốt.

Những cảnh hâu trường đầy hài hước và đáng yêu của cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki khiến fan phát sốt.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Họ cùng được điều đến vùng đất chiến tranh ẩn chứa bao dịch bệnh. Cặp đôi này ngày càng khẳng định tình yêu sâu nặng dành cho nhau sau khi trải qua bao gian nan khốn khó.

Hậu duệ Mặt trời đã phát sóng đến tập 12 nhưng chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong cộng đồng yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc. Các nhà sản xuất phim cũng chiều lòng người hâm mộ khi tung ra những bức ảnh cùng với những đoạn clip hậu trường đầy hài hước và đáng yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến fan thích thú

Nụ cười làm đốn tim fan của Song Joong Ki
Nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đang tích cực xem kịch bản.
 

Những cảnh hậu trường của "Hậu duệ của Mặt trời"

 

Video: "Hậu duệ mặt trời": Cảnh Song Hye Kyo đang luyện tập những thao tác phẫu thuật

[mecloud]jjz2gtDoFs[/mecloud]

Để có một ca phẫu thuật hoàn chỉnh, Song Hye Kyo đã phải thực hiện nhiều lần những thao tác quen thuộc như một bác sĩ thực sự

Video: "Hậu duệ Mặt trời": Song Joong Ki cười ngặt nghẽo vì không thuộc thoại

[mecloud]pGKVBw4XSw[/mecloud]

Song Joong Ki đã phải xem lại lời thoại liên tục khi quay cảnh mặt đối mặt với Song Hye Kyo. Lên phim thì đại úy Yoo cực ngầu, nhưng ngoài đời thực, các fan phải xem lại độ nhắng của anh chàng điển trai này đấy nhé. 

Cảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki đắm đuối nhìn nhau từng làm fan thổn thức hóa ra thực tế thì lại thế này đây. Hai anh chị dù cố gắng tập trung diễn xuất nhưng cuối cùng cũng phì cười vì không chịu nỗi độ sến của nhau. 

Không chỉ có cặp đôi Song - Song mà cặp đôi phụ Jin Goo và Kim Ji Won cũng có những giây phút ngượng ngạo khi đóng những cảnh lãng mạn.

 

Video: "Hậu duệ Mặt trời": Kim Ji Won và Jin Goo ôm nhau

[mecloud]UKfrzQGcbg[/mecloud]

Cảnh ôm nhau của Kim Ji Won và Jin Goo ôm nhau tại sân bay Uruk không phải quay một lần là được, cả hai đã cố gắng và phải quay lại nhiều lần sao cho tự nhiên nhất. Anh chàng Jin Goo cũng nhắng nhít không kém Song Joong Ki khi ở trường quay.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news