Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập 14: Song Joong Ki ôm Song Hye Kyo ngủ trong phòng bệnh

Thứ năm, 07/04/2016, 22:08 (GMT+7)

Tập 14 Hậu Duệ Mặt Trời bị thương và đang nằm viện, Song Joong Ki được Song Hye Kyo chăm sóc, cô nằm bên cạnh anh và ngủ luôn tại viện.

Tập 14 Hậu duệ mặt trời bị thương và đang nằm viện, Song Joong Ki được Song Hye Kyo chăm sóc, cô nằm bên cạnh anh và ngủ luôn tại viện.

Video: Yoo Shi Jin ôm Kang Mo Yeon

[mecloud]V3pJfLm8uF[/mecloud]

Song Joong Ki vẫn phải nằm viện để chữa trị vết thương nhưng anh đã trốn nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon để tiếp tục nhiệm vụ của mình. Khán giả tiếp tục được trận cười khi trở về phòng bệnh, Seo Dae Young (Jin Goo) đứng canh cửa cho anh thay đồ và báo cáo tin tức về Kang Mo Yeon.

 
 

Video: Yoo Shi Jin và Seo Dae Young lừa gạt Kang Mo Yeon

[mecloud]AxzWTOlBR2[/mecloud]

Cô tới phòng thăm anh, Yoo Shi Jin chưa kịp thay xong quần áo bệnh nhân anh vội vàng nhảy lên giường giả vờ ngủ say. Kang Mo Yeon tới, Seo Dae Young nói gì đó với cô sau đó cô quay đi. 

 
 

Tuy nhiên, bác sĩ Kang bất ngờ quay lại bắt gặp cảnh anh đang giả vờ đứng đọc sách, còn Seo Dae Young nhảy lên giường chùm chăn kín. Cả hai đều bị Kang Mo Yeon cằn nhằn một lúc. Hai thanh niên dù có diễn sâu đến mấy nhưng vẫn không qua nổi mắt của những cô người yêu đầy thông minh. 

 
 
 

Trở lại diễn biến tập 14 Hậu Duệ Mặt Trời, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, Yoo Shi Jin bất tỉnh, Kang Mo Yeon khóc hết nước mắt. Cô gọi tên anh, một lúc sau anh mới tỉnh lại. 

 

Tên lính phía Bắc Hàn tỉnh lại, hắn ta bắt cô y tá làm con tim và uy hiếp, Yoo Shi Jin đã tới và thuyết phục tên đó để bác sĩ Kang chữa trị. Sau đó anh ta ngất đi, Kang Mo Yeon cùng mọi người nhanh chóng đưa hắn ta vào phòng mổ.

 

Yoo Shi Jin và tên lính phía Bắc Hàn nằm cùng một phòng. Anh cùng đội trưởng thuyết phục hắn khai ra người đứng sau nhưng hắn ta vẫn giữ im lặng.

 
 

Phòng bệnh của Yoo Shi Jin đặt thiết bị nghe lén, Kang Mo Yeon không biết, cô vào thăm bệnh và nói chuyện với Yoo Shi Jin. Cô nói gì đó khiến mọi người trong đội của anh đều tủm tỉm cười, Yoo Shi Jin vội chặn lại và viết lên tay cô. Kang Mo Yeon hiểu ý anh, có tiếp tục giả vờ nói chuyện như bình thường.

 

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon gặp nhau ở hành lang, cô sợ bị nghe lén nhưng anh bảo ở đây không sao. Nửa đêm, tên lính Bắc Hàn định lẻn đi nhưng bị anh phát hiện.

 
 
 

Trên tay anh lính Bắc Hàn cầm 1 cái thẻ nhớ, có lẽ có bí mật mà phía Hàn Quốc cần
Sau đó Shi Jin đã chĩa súng vào đầu anh lính Bắc Hàn. Sau đó, anh nói gì với hắn ta và để hắn trở về. Tên lính bỏ đi và đội trưởng phía Bắc Hàn bắt giữ, hai người cãi nhau, có vẻ như ông ta muốn giết hắn. Tên lính nhớ lại những lời nói của Yoo Shi Jin, anh tiếp tục cuộc nói chuyện.

 

Yoo Shi Jin và Seo Dae Young cùng đội Alpha đứng vào vị trí và nhắm vào tên đội trưởng phía bên Bắc Hàn. Kết thúc nhiệm vụ, Yoo Shi Jin trở lại phòng bệnh. 

 
 

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo, hai người không nói chuyện với nhau. Cô gặp Seo Dae Young khi đến thăm Yoo Shi Jin, sau đó cô quay về và đứng vào một chỗ, cô khóc. Seo Dae Young đi theo và nhìn thấy, anh đứng từ xa nhìn cô mà đau lòng.

 
 

Kang Mo Yeon ở lại bệnh viện chăm Yoo Shi Jin, cô bắt giường nằm bên cạnh anh. Hai người nói chuyện một lúc, sau đó Yoo Shi Jin gọi cô xem phim. Cặp đôi hào hứng khi xem cùng xem tiếp bộ phim đang dang dở.

Kết tập 14 đầy ấn tượng, hai người xem phim và ôm nhau ngủ đầy tình cảm khiến fan thích thú.

Tập 15 Hậu Duệ Mặt Trời sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h00 ngày 13/4 trên đài KBS

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news