Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập 15: Song Joong Ki tử trận, Song Hye Kyo khóc trong tuyệt vọng

Thứ tư, 13/04/2016, 22:23 (GMT+7)

Tập 15 Hậu Duệ Mặt Trời có lẽ khiến người xem rơi nhiều nước mắt khi chứng kiến cảnh Song Hye Kyo, Kim Ji Won khóc hết nước mắt khi nghe tin dữ về Song Joong Ki và Jin Goo.

Tập 15 Hậu duệ mặt trời có lẽ khiến người xem rơi nhiều nước mắt khi chứng kiến cảnh Song Hye Kyo, Kim Ji Won khóc hết nước mắt khi nghe tin dữ về Song Joong Ki và Jin Goo.

Video: Hậu Duệ Mặt trời: Song Joong Ki tử trận

[mecloud]FAwtDu13M1[/mecloud]

 

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Kang Mo Yeon đẩy xe cho Yoo Shi Jin

[mecloud]sjqqOOXCcp[/mecloud]

 

Tập 15 Hậu Duệ Mặt Trời quay trở lại với cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Yoo Shi Jin được xuất viện, Kang Mo Yeon đến đưa anh về nhà, cả hai vừa đi vừa nói chuyện. Vì bị thương nên anh vẫn phải ngồi xe lăn, Yoo Shi Jin hài hước khi lừa Kang Mo Yeon nghe lại đoạn ghi âm mà cô đã ghi lại khi bị kẹt ở vách núi.

 
 
 

Kang Mo Yeon tức giận vô tình đẩy xe lăn khiến Yoo Shi Jin lao xuống dốc, anh bị ngã, Kang Mo Yeon vội chạy đến. Yoo Shi Jin tưởng cô người yêu lo lắng cho mình khi thấy cô đang chạy nhanh đến bên anh, tuy nhiên ngược lại với suy nghĩ đó, Kang Mo Yeon chạy lại vì lo lắng cho chiếc xe lăn vì sợ nó sẽ bị hỏng.

 
 
 

Buổi tối, Yoo Shi Jin đến nhà Kang Mo Yeon, hai người ngồi uống bia và nói chuyện. Thấy cô gội đầu, anh lại tiếp tục trêu chọc người yêu đầy hào hứng.

 
 

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo, sau khi chia tay, cả hai đều như người mất hồn. Bố của Yoon Myung Joo gọi anh đến và nói chuyện về việc chuyển ngành của anh. Nhưng anh đã xin làm tiếp nhiệm vụ lần này cùng Yoo Shi Jin nên ông đã đồng ý.

 
 
 
 

Trong tập 15 Hậu Duệ Mặt Trời, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo) cùng đội quân Alpha tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ ngay sau khi anh vừa xuất viện. Yoo Shi Jin đến bệnh viện chào tạm biệt Kang Mo Yeon trước khi lên đường. Cặp đôi trao nhau cái ôm đầy ấm áp trước khi anh đi, Yoo Shi Jin hứa với cô nhất định sẽ trở về bên cô.

 
 
 
 

Tuy nhiên, sau khi kết thúc nhiệm vụ, đội Alpha trở về với ba thành viên, còn Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đã bị thương nặng trong lúc làm nhiệm vụ, nhưng mọi người đã nghĩ rằng cả hai đã hy sinh vì ngay chỗ hai người ẩn nấp thì một vụ nổ xe xảy ra.

 
 
 

Trung úy Choi về báo tin buồn cho bác sĩ Kang, cô khóc và không tin vào những gì đã nghe, anh đưa lại cho cô bức thư của đại úy viết trước khi lên đường gửi tới cho cô. Sau đó, cô lái xe chạy đến chỗ Myung Joo để hỏi rõ sự việc.

 
 
 

Cũng giống như Kang Mo Yeon, Yoon Muyng Joo cũng khồn tin nổi vào mắt mình khi nghe những điều về thượng úy Seo. Cô chạy đến chỗ bố cô và nói cho ông biết đây không phải sự thật, nhưng ông đã xin lỗi và đưa lá thư của thượng sĩ Seo cho cô. 

 
 
 
 
 

Kang Mo Yeon chạy đến trách cứ Muyng Joo, đang trách mắng thì cô nhìn thấy trên tay Muyng Joo cũng cầm lá thư của thượng sĩ Seo. Hai người ngồi xuống và khóc trong tuyệt vọng.

 

Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo cố gắng học cách quen với cuộc sống khi không còn người mình yêu bên cạnh. Cả hai cô nàng rủ nhau đi uống rượu và nói chuyện, lúc thì đi cad phê. Đặc biệt, cả hai cô đều mang theo gấu bông cáo và thỏ, hai người bạn thú bông của Yoo Shi Jin và Seo Dae Young. Kang Mo Yeon luôn mang bên cạnh và nhớ về anh. Cô đau khổ khi nhớ về anh và khóc đẫm nước mắt.

 
 

Sau một thời gian, Kang Mo Yeon chọn con đường tình nguyện đi giúp đỡ những bệnh nhân nghèo và khó khăn, cô và Yoo Myung Joo đều quay trở lại Uruk nơi có những kỷ niệm đẹp của họ.

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Song Joong Ki trở lại bình an

[mecloud]RFbbWZkdc6[/mecloud]

 
 
 
 
 
 

Cô mang hoa đến sa mạc và đặt bó hoa cùng viên đá lên đó nhớ về anh. Bất ngờ cô nhận thông báo qua chiếc điện đàm, Kang Mo Yeon sững sờ khi nghe thấy giọng của Yoo Shi Jin. Anh ấy vẫn còn sống! Họ ôm chầm lấy nhau, những giọt nước mắt lăn dài trên má ngày hội ngộ.

Đón xem tập cuối của Hậu Duệ Mặt Trời vào ngày mai, 20h00 thứ Năm, ngày 14/4, trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news