Tin mới

Hậu Giang: Phát hiện thi thể phụ nữ bị cưỡng hiếp ở rẫy mía

Chủ nhật, 15/06/2014, 16:56 (GMT+7)

Không được thỏa mãn dục vọng, nam thanh niên  tấn công và dìm bà Phụng xuống mương nước cạnh líp mía cho đến chết rồi kéo xác nạn nhân lên bờ để cưỡng hiếp.

(Tinmoi.vn) Không được thỏa mãn dục vọng, nam thanh niên  tấn công và dìm bà Phụng xuống mương nước cạnh líp mía cho đến chết rồi kéo xác nạn nhân lên bờ để cưỡng hiếp.

 

Sáng 15/6, Cơ quan CSĐT cho biết vừa bắt khẩn cấp Phạm Văn Thanh để điều tra hành vi giết bà Ngô Kim Phụng (43 tuổi, ngụ thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp).

Hậu Giang: Phát hiện thi thể phụ nữ bị cưỡng hiếp ở rẫy mía

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.


Tại cơ quan công an, Phạm Văn Thanh (24 tuổi, ấp Quyết Thắng B, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) khai nhận, trưa ngày 10-6, sau khi nhậu cùng người hàng xóm hết 1,5 lít rượu, Thanh ra đồng đi tìm dớn (dụng cụ bắt cá) bị mất thì gặp bà Phụng đang chuẩn bị đánh lá mía.

Thanh yêu cầu bà Phụng cho quan hệ tình dục để trừ số tiền gần 500.000 đồng nợ đánh bạc lúc Tết nhưng bà Phụng từ chối. Bực tức, Thanh nảy sinh ý định hiếp dâm bà Phụng. Thanh tấn công và dìm bà Phụng xuống mương nước cạnh líp mía cho đến chết rồi kéo xác nạn nhân lên bờ để thỏa mãn dục vọng.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 10/6, bà Phụng đi đánh lá mía thuê nhưng không thấy về, đến khoảng 20h cùng ngày, gia đình phát hiện hiện thi thể bà Phụng nằm chết giữa rẫy mía.

Thông tin từ nhiều người dân địa phương cho biết, chị P. là người hiền lành, không xích mích với ai và có 3 đứa con đang trong độ tuổi đi học.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dục vọng