Tin mới

Hậu trường đối lập với sự hào nhoáng của Lý Nhã Kỳ tại Cannes

Thứ hai, 23/05/2016, 08:57 (GMT+7)

Khác với những hình ảnh hào quang của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes, phía sau hậu trường, người đẹp giản dị đến bất ngờ.

Khác với những hình ảnh hào quang của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes, phía sau hậu trường, người đẹp giản dị đến bất ngờ.

[mecloud]XEYmqBpPsz[/mecloud]

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hình ảnh hậu trường sau mỗi buổi chuẩn bị lên thảm đỏ Cannes. Trong hình cho thấy, Lý Nhã Kỳ mặc quần áo giản dị ngồi bệt xuống sàn sắp xếp vali, quần áo khác xa với hình ảnh sang trọng trên thảm đỏ dự Liên hoan phim.

Cô chia sẻ: "Người đàn bà luôn luôn dọn dẹp..! Dọn từ sáng đến tối, trừ khi ra đường mới hết dọn, khó khăn lắm mới chộp được. Cái phòng bé như lỗ mũi mà toàn đồ của pả không, mà pả dọn hoài không hết....".

Lý Nhã Kỳ giản dị trong hậu trường. Ảnh internet

Những ngày qua khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước. Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ lại mang đến một một làn gió mới khác lạ hút mắt quan khách có mặt tại sự kiện.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tại sự kiện. Ảnh internet

Thậm chí, tạp chí Gala dành hẳn một trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ, cùng hình ảnh diễn viên diện đầm xanh pastel nhã nhặn cùng dòng viết súc tích, trân trọng. Thậm chí, bài viết còn gọi diễn viên người Việt là “Lady Di của Việt Nam”. Lady Di là tên gọi thân thương và trân trọng dành cho Công nương Diana.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes 2016