Tin mới

Hậu trường nhí nhảnh của Top 5 nữ Vietnam Idol 2015

Thứ năm, 14/05/2015, 17:52 (GMT+7)

Top 5 nữ Vietnam Idol 2015 vừa thực hiện một MV trước khi bước vào vòng Studio căng thẳng, diễn ra tối 17/5 sắp tới.

Top 5 nữ Vietnam Idol 2015 vừa thực hiện một MV trước khi bước vào vòng Studio căng thẳng, diễn ra tối 17/5 sắp tới.

Sau đêm nhạc đầy cảm xúc của 5 chàng trai trong Top 10 Vietnam Idol 2015, tuần này, đến lượt 5 cô gái trong Top 10 gồm Trần Thuý Vân Quỳnh, Trần Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thị Hà Nhi và Nguyễn Bích Ngọc sẽ bước vào những ngày tập luyện căng thẳng để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng của Vòng Studio.

Top 5 nữ Vietnam Idol 2015 nhí nhảnh trong hậu quay MV mới

 

Bên cạnh lịch học và ghi hình liên tục, Top 5 nữ cũng có những giây phút vui tươi và hào hứng khi lần đầu thực hiện MV như một món quà gửi tặng đến khán giả.

Những hình ảnh trẻ trung, cá tính và tràn đầy năng lượng của MV Top 5 nữ sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả trong phần mở màn của Vòng Studio được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 17/5 trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

MV mới của Top 5 nữ Vietnam Idol 2015 hứa hẹn là một sản phẩm đáng xem

MV là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm, từng được ca sĩ Hải Yến trình diễn rất thành công trước đố. Không chú trọng phô diễn kỹ thuật, mà yếu tố cảm xúc và sự hoà quyện của 5 sắc màu âm nhạc một cách hài hoà, MV hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất đáng xem trong những ngày tới. 

 

Với 5 cô gái trong Top 10, có những thí sinh đã có kinh nghiệm diễn xuất khi thực hiện MV, cũng có những thí sinh bỡ ngỡ và khó khăn khi lần đầu có cơ hội làm việc với một ekip chuyên nghiệp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, tất cả đều không khỏi háo hức và nỗ lực để thực hiện một sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tặng khán giả.

Khánh Tiên

Dù phải thức dậy từ 4g sáng để chuẩn bị trang điểm, làm tóc và trang phục để đến trường quay ghi hình đến tận khuya, nhưng những giây phút làm việc và trải nghiệm cùng nhau chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho những cô gái này.

Hoàng Yến

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.