Tin mới

Hãy đọc những cuốn sách này bạn sẽ thành công

Thứ năm, 10/11/2016, 17:57 (GMT+7)

Các bạn đang nung nấu lửa thành công nhưng lại phải nhiều khó khăn thử thách, cùng với đó là những bế tắc công công việc khiến bạn chùn chân. Sau đây là những cuốn sách hay giúp bạn thành công, hãy đọc để tìm được bí quyết và con đường giúp bạn dễ dàng đến với thành công.

Các bạn đang nung nấu lửa thành công nhưng lại phải nhiều khó khăn thử thách, cùng với đó là những bế tắc công công việc khiến bạn chùn chân. Sau đây là những cuốn sách hay giúp bạn thành công, hãy đọc để tìm được bí quyết và con đường giúp bạn dễ dàng đến với thành công.

Chìa Khóa Thành Công

Bạn là một người trẻ, một người có ý chí phát triển sự nghiệp và hướng tới sự thành công cao nhất. Tuy nhiên trên con đường đi đến thành công bắt buộc bạn phải trải qua muôn vàn tình huống khó khăn vì vậy để đạt được mơ ước của mình bạn cần có bí quyết để thành công. Bí quyết chúng tôi nhắc ở đây sẽ là cuốn sách mang tên Chìa Khóa Thành Công. 

Cuốn sách chứa đựng những bài học đắt giá cho sự thành công

Cuốn sách lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình thực tế “Chìa Khóa Thành công”. Cũng như nội dung chương trình truyền hình, cuốn sách mang nội dung là hàng loạt các tình huống xảy ra, đó có thể là một sự cố làm ăn, biến động thị trường, khủng hoảng kinh tế, cơ hội làm ăn,...mỗi tình huống sẽ đi kèm với cách giải quyết và phương án khác nhau của các nhà đầu tư. 

Dưới áp lực từ công ty và thị trường CEO sẽ là người quan trọng đưa ra những quyết sách để chèo lái con thuyền của mình trước những sóng gió của thương trường. Quan trọng nhất là những sách lược hay của người CEO sẽ là bài học lớn để bạn học hỏi và vận dụng linh hoạt vào công việc của mình để đạt đến sự thành công.

Know – How 8 Kỹ Năng Của Người Thành Công

Ai cũng luôn muốn mình thành đạt trong công việc và mong muốn trở thành người lãnh đạo của một tổ chức, doanh nghiệp. Nhà lãnh đạo giỏi sẽ đưa thu nhập của công ty mình ngày càng đi lên và sẽ đạt đến những thành công còn nhà lãnh đạo kém sẽ kìm hãm sự phát triển của công ty. Để chinh phục thành công hãy học những kỹ năng quan trọng của người lãnh đạo ngay bây giờ. Cuốn sách Know- How 8 Kỹ Năng Của Người Thành Công sẽ là một trong những cuốn sách giúp bạn thực hiện ước muốn của mình hiệu quả. 

Người thành công là người biết cách trở thành lãnh đạo giỏi

Với 8 kỹ năng cần thiết và quan trọng của một nhà lãnh đạo, cuốn sách chứa đựng cách nhìn mới mẽ và hiện đại về kỹ năng và bản chất cần có của những nhà lãnh đạo giỏi. Học được những kỹ năng này bạn sẽ có được đẳng cấp của một nhà lãnh đạo tài ba thực thụ. 

Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe

Giao tiếp luôn là vấn đề quan trọng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bạn, nó có thể là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho bạn nhưng cũng có thể là rào cản không cho bạn đến với thành công. Điều quan trọng trong giao tiếp đó là sự lắng nghe, cho dù bạn ở vị trí nào là nhân viên hay là sếp thì nếu bạn biết lắng nghe là yếu tố giúp bạn thành công. 

Đây là cuốn sách bạn cần có để đi đến thành công

Cuốn sách  sẽ cho chúng ta thấy được vị trí và tầm quan trọng của sự lắng nghe, sự suy xét nội tâm chính mình, cho bạn những phương pháp cũng như sức mạnh và sự tự tin để bạn có thể tiếp cận những con người mà bạn cho là không thể với tới. Suy nghĩ và hành động của bạn cũng trở nên tích cực hơn, bạn tự do thoải mái, bạn tràn trề sức sống và tự tin thể hiện nội tâm của mình. Biết lắng nghe và cùng chia sẽ suy nghĩ về những ý tưởng, sáng kiến, từ đó phát triển những khả năng của bản thân và đi đến thành công.

Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục

Để trở thành một nhà kinh doanh giỏi và tài ba, trước hết bạn phải là một người bán hàng giỏi. Chắc chắn rất nhiều người trong số chúng ta đang gặp khó khăn với việc bán hàng đặc biệt nhất là những vị khách khó tính, các nhà đầu tư khó. Vậy để có thể bán hàng và hợp tác được với những vị khách khó tính điều quan trọng nhất là bạn phải có khả năng thuyết phục. Thuyết phục như thế nào? câu trả lời có trong cuốn sách Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục.

Học phong thái của bậc thầy thuyết phục để  biết cách làm chủ cuộc đàm phán

Nội dung cuốn sách chứa đựng những kiến thức quan trọng về thuyết phục và cho bạn phân biệt đâu là thuyết phục và dụ dỗ và cùng với đó là mười bảy chiến thuật thuyết phục tuyệt vời. Những công thức thuyết phục sẽ đem đến cho bạn khả năng thuyết phục tuyệt đỉnh. Việc của bạn là học và vận dụng những chiến thuật đó thành công sẽ chẳng cách xa bạn đâu.Thành công là một đỉnh núi mà muốn lên đến đó bạn phải trải qua một chặng đường dài với nhiều thử thách chông gai.

Có những người đã chùng chân mỏi gối bởi họ chưa tìm ra được bài học, bí quyết cho mình, còn bạn,  con người khao khát thành công và luôn cháy hết mình vì khát khao đó thì những cuốn sách hay để có được thành công là món quà quý báu và hành trang tuyệt vời nhất trên con đường lên đỉnh thành công của bạn.

Lê Thị Thảo(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news