Tin mới

Hé lộ ẩn ý đằng sau ngày cưới của Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ hai, 17/11/2014, 10:05 (GMT+7)

Ngày cưới của cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam hé lộ điều vô cùng ý nghĩa. Đây cũng được cho là một trong những đám cưới đáng mong đợi nhất làng showbiz Việt.

Ngày cưới của cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam hé lộ điều vô cùng ý nghĩa. Đây cũng được cho là một trong những đám cưới đáng mong đợi nhất làng showbiz Việt.

Trong cuộc gặp các fan gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên đã tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 28/12. Ngày này không chỉ đặc biệt với cặp đôi mà còn có ý nghĩa với những người Việt Nam yêu bóng đá.



Theo thông tin từ Dân Trí, 6 năm trước, cũng vào ngày 28/12/2008, Công Vinh có pha đánh đầu thần sầu vào lưới Thái Lan trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, mang về chiếc cúp vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử với bóng đá Việt Nam. Bàn thắng để đời năm 2008 cũng đã mở ra một trang sử mới sự nghiệp và cuộc đời tiền đạo điển trai này. Anh chia tay SL Nghệ An để tới đội bóng bầu Hiển với bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao kỷ lục 7 tỷ.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên tại quê nhà.

Cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ đầu năm 2008, trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý.

Vượt qua nhiều trắc trở, Công Vinh và Thủy Tiên đăng ký kết hôn và tổ chức lễ dạm ngõ tháng 3/2011. Do cả hai bận công việc, nên lễ cưới tạm thời được hoãn cho đến cuối năm 2014. Cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của mình khi luôn gắn bó bên nhau và có một bé gái đáng yêu tên là Bánh Gạo sinh năm 2012.



Vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh đã dọn về căn biệt thự mới xây gần chục tỷ đồng ở khu Nam Long, TP.HCM. Đây là kế hoạch từ khá lâu nhưng vì phải chọn thời điểm hợp với tuổi, mạng của cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh nên mãi đến tận đầu năm nay, cặp đôi mới cho khởi công xây dựng. Nhiều bạn bè thân thiết của Thủy Tiên tiết lộ cô từng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới khi xây xong căn biệt thự này.

Theo Mask Online, Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức một đám cưới "đẹp như mơ". Hiện tại, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đang trong giai đoạn chuẩn bị các khâu cho ngày đặc biệt này. Riêng với Thủy Tiên, cô đã chuẩn bị một ca khúc thật ngọt ngào, lãng mạn và thực hiện hẳn một MV đặc biệt để trình chiếu trong ngày cưới. Đây cũng sẽ là món quà mà cô dâu Thủy Tiên dành cho chú rể Công Vinh.

Xem video Thủy Tiên, Công Vinh song ca "Quay về đi"

 

Dịu Hoàng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news