Tin mới

Hé lộ ảnh cưới của ông trùm hoa hậu Mã Siêu và nữ tiếp viên hàng không

Thứ năm, 10/09/2015, 11:37 (GMT+7)

Ông trùm chân dài Mã Siêu và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp trong clip cầu hôn gây sốt đã hé lộ bức hình cưới đẹp lung linh.

Ông trùm chân dài Mã Siêu và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp trong clip cầu hôn gây sốt đã hé lộ bức hình cưới đẹp lung linh.

Sau 1 tuần màn cầu hôn của chú rể Mã Siêu, người được mệnh danh là "ông trùm hoa hậu" với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Lan Anh vẫn chưa hết nóng. Đám cưới của cặp đôi trở thành 1 sự kiện gây được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Theo chia sẻ của chú rể Mã Siêu thì video màn cầu hôn rò rỉ không phải là clip hoàn chỉnh, anh cho biết đang hoàn tất những khâu hậu kỳ để chia sẻ cùng với mọi người.

Mới đây, Mã Siêu và Lan Anh đã thực hiện một bộ ảnh cưới tại đảo Nam Du. Để thực hiện bộ ảnh cưới cặp đôi đình đám Cộng đồng mạng đã phải di chuyển 1 đoạn đường dài bằng đường bộ và đường thủy và đối mặt với buổi chiều biển động để thực hiện. Đổi lại những khó khăn thì cặp đôi rất hài lòng vì những shoot hình lần này và rất mong đợi trọn bộ hình từ ekip nhiếp ảnh.

Ảnh cưới của cặp đôi gây sốt khắp mạng xã hội với màn cầu hôn lãng mạn. Lan Anh tiết lộ đây mới chỉ là những tấm hình đầu tiên mà ê-kíp chụp ảnh gửi cho hai vợ chồng.

Để có được shoot hình ưng ý, cả ê-kíp đã phải cùng làm việc rất vất vả khi phải di chuyển nhiều cộng thêm công việc tại địa điểm chụp ảnh lại chỉ có điện theo giờ nên đôi khi việc trang điểm, làm tóc mất khá nhiều thời gian. 

"Dù mệt và vất vả nhưng cả hai vợ chồng mình đều cố gắng để có được những shoot hình đẹp để con cháu có thể nhìn lại sau này", Lan Anh nói.

Lần đầu tiên mặc váy cưới, cô tiếp viên hàng không xinh đẹp bật mí cảm giác không khỏi hồi hộp, lo lắng và nhiều lúc mệt mỏi khi phải di chuyển nhiều nhưng sau tất cả nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chú rể thì thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Được biết cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới tại nhà riêng của cô dâu và chú rể, sau đó tháng 11 sẽ tổ chức tiếp tại Sài Gòn để mời bạn bè thân thiết của cả hai.

"Trong lễ cưới, Lan Anh phải tính một kế gì đáp lễ cho chú rể "hết hồn" mới được, còn thế nào chắc đến hôm đó mọi người sẽ biết", Lan Anh nói.

 

Hậu trường chụp ảnh cưới nhí nhảnh của cặp đôi.

Lan Anh tự nhận mình chỉ là một cô gái bình thường, chẳng xinh đẹp, được cái gọi là dễ nhìn, anh người yêu suốt ngày chê vừa lùn, vừa xấu, khó tính mà còn lỳ, đã vậy kiêu nữa chứ. Để có được hạnh phúc ngày hôm nay, mình cũng phải trải qua nhiều vất vả", Lan Anh chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news