Tin mới

Hé lộ ảnh cưới đẹp long lanh của Lê Thúy - Đỗ An

Thứ hai, 29/12/2014, 16:56 (GMT+7)

Cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An vừa chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ của mình đồng thời chia sẻ ngày cưới chính thức tới người hâm mộ.

Cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An vừa chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ của mình đồng thời chia sẻ ngày cưới chính thức tới người hâm mộ.

Lê Thúy cùng Đỗ An sẽ tổ chức lễ cưới tại quê của Lê Thúy (huyện Quảng Ninh – tỉnh Quảng Bình) vào ngày 1/1/2015. 10 ngày sau đó, tiệc báo hỷ cũng sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Lê Thúy cho biết, đám cưới của cả hai sẽ theo phong tục truyền thống Việt Nam bấy lâu nay. Bên cạnh đó sẽ có một số điều mới mẻ để phù hợp với tính cách của cả hai. Đặc biệt trong ngày cưới, sẽ có rất đông bạn bè của Lê Thúy trong làng giải trí tới tham dự.



Nữ người mẫu vui mừng cho biết, cô vừa tăng 4kg. Việc tăng cân giúp cô trông đầy đặn, diện áo cưới sẽ bắt mắt và thu hút hơn. Trước đó, gia đình nhà bạn trai thường xuyên nhắc nhở Lê Thúy ăn uống bồi bổ. Trên trang cá nhân cô cũng chia sẻ việc được bố mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau hôn lễ, Lê Thúy và Đỗ Khải An vẫn duy trì công việc tại Việt Nam, bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những chuyến đi về giữa Việt Nam và Mỹ để thăm hỏi gia đình và người thân.

Trước lễ cưới, cặp đôi giới thiệu bộ ảnh lãng mạn, được thực hiện từ trước đó nhiều tháng. Trong ảnh, chân dài Next Top Model diện đầm ôm, dáng đuôi cá gợi cảm, yêu kiều. Cặp đôi chọn trang phục khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh long lanh của Lê Thúy và Đỗ An trong bộ ảnh cưới:

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên cháy hết mình trên sân khấu

 

Hương Quỳnh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news