Tin mới

Hé lộ biệt thự xa hoa của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tại Mỹ

Thứ năm, 08/09/2016, 12:13 (GMT+7)

Căn biệt thự của nữ MC Kỳ Duyên được xây dựng giữa một không gian thoáng, rộng có nhiều hoa và cây cảnh. Không gian tươi mát này được nhiều fan khen ngợi không kém gì một resort cao cấp.

Căn biệt thự của nữ MC Kỳ Duyên được xây dựng giữa một không gian thoáng, rộng có nhiều hoa và cây cảnh. Không gian tươi mát này được nhiều fan khen ngợi không kém gì một resort cao cấp.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ căn biệt thự xa hoa tại Mỹ khiến không ít người ngưỡng mộ. Nữ MC hải ngoại tự hào khoe với khán giả từng góc của căn biệt thự do mình tự tay sắp đặt, chăm chút. Với cô ới cô,  ‘Nhà không phải là nơi bạn ở mà nơi bạn để lại trái tim.

"Về đến nhà chỉ thích thu gọn trong gia đình, làm sinh nhật cho con, đưa mẹ đi ăn... Cuộc sống rất đời thường với những công việc lặt vặt như tưới vườn, dọn nhà, thu xếp..., nói chung là những thú vui bình dị nhưng rất quý đối với một người thường phải đi làm xa nhà như Kỳ Duyên". 

Qua những hình ảnh Kỳ Duyên chia sẻ tiết lộ căn biệt thự của nữ MC đình đám này được xây dựng giữa một không gian thoáng, rộng có nhiều hoa và cây cảnh. Không gian tươi mát này được nhiều fan khen ngợi không kém gì một resort cao cấp.

 

Khuôn viên xanh mát bên ngoài căn biệt thự được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự tay chăm chút.

Nữ MC hải ngoại cho biết cô vẫn tiếp tục mua thêm một xe hoa nữa mang về trồng.

Bên trong căn nhà được sắp đặt các vật dụng gọn gàng. Cách bài trí vị thế đủ cho thấy sự tinh tế của chủ nhân.

 

Một góc yêu để ngồi đọc sách yêu thích của MC Kỳ Duyên.

Bàn ăn được bày trí đơn giản song cũng đầy tinh tế.
Phòng khách ấm cúng được Kỳ Duyên trang trí bằng những chậu cây cảnh xanh mát.

Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng chia sẻ không gian được thiết kế dành riêng cho mẹ tụng kinh. Cô tiết lộ: "Hôm qua mẹ nói 'Con ơi mẹ muốn có chỗ nào yên tĩnh, nho nhỏ để mẹ ngồi tụng kinh vì dạo này mỗi ngày mẹ thích tụng kinh'. Sáng nay mẹ đi bác sĩ về đã thấy một cái bàn và hai kệ bàn thờ nho nhỏ đúng theo 'tiêu chuẩn' yêu cầu. Khi không tụng kinh cái bàn có thể đóng lại, gọn gàng và kín đáo để căn nhà nhìn không giống như cái chùa. Thế bảo sao mẹ không thương con gái?"

 
Một góc nhỏ Kỳ Duyên sắp xếp cho mẹ tụng kinh.

Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news