Tin mới

Hé lộ chồng sắp cưới của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Thứ bảy, 02/08/2014, 09:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần thứ hai với người chồng Việt Kiều người Úc.

 

(Tinmoi.vn) Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần thứ hai với người chồng Việt Kiều người Úc.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sắp cưới lần 2 đang là thông tin gây xôn xao dư luận. Dù là người ngoại đạo của giới showbiz nhưng những hoạt động của bà luôn được dư luận quan tâm đặc biệt. Mới đây theo báo Đời sống và Tiêu dùng thì đám cưới của nữ đại gia phố núi Trần Thị Liễu sẽ được tổ chức linh đình tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng. 

Theo một số nguồn tin, Trần Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần thứ 2 với doanh nhân thành đạt Việt kiều người Úc. Được biết chồng sắp cưới của nữ đại gia rất vui tính, hiền từ và chăm lo cho chị, thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Nữ đại gia phố núi Trần Thị Liễu và chồng sắp cưới

Đám cưới siêu khủng của nữ đại gia phố núi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng người đứng ra làm chủ hôn, phù dâu phù rể cho lễ cưới là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

Sau thất bại với cuộc hôn nhân lần đầu, đám cưới lần này của đại gia phố núi Trần Thị Liễu được dư luận quan tâm đặc biệt và hi vọng một cái kết viên mãn.

Theo một số nguồn tin, Quang Lê sẽ làm phù rể cho đám cưới của nữ đại gia phố núi Trần Thị Liễu

Năm 2012, tại phố núi Hương Sơn đã chứng kiến đám cưới linh đình nhất do đại gia Nguyễn Thị Liễu tổ chức cho con trai với dàn xe siêu khủng cùng sự góp mặt nổi tiếng của các sao. Thời gian gần đây tên tuổi của chị dường như gây sự chú ý không hề nhỏ đối với giới truyền thông. Việc chị tham gia vào làng giải trí cũng lắm thị phi nhưng đây cũng là luồng gió mới cho chị.

Quốc Huy

Xem thêm video Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 3: Khánh Vân làm HLV ngạc nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news