Tin mới

Hé lộ "đại bản doanh" nơi tỷ phú mê siêu xe hẹn hò với hot girl

Thứ năm, 19/03/2015, 10:18 (GMT+7)

Những tỷ phú mê siêu\nxe thường khó tìm được "một nửa" của mình bởi nhiều lí do. Một trang\nweb có trụ sở tại Anh mang tên SupercarDating đã ra đời với mục đích giúp những\nđại gia, tỷ phú, thiếu gia sở hữu siêu xe hẹn hò với những hotgirl để tìm một nửa\ncủa đời mình.

Những tỷ phú mê siêu xe thường khó tìm được "một nửa" của mình bởi nhiều lí do. Một trang web có trụ sở tại Anh mang tên SupercarDating đã ra đời với mục đích giúp những đại gia, tỷ phú, thiếu gia sở hữu siêu xe hẹn hò với những hotgirl để tìm một nửa của đời mình.


 

Các chàng trai sở hữu siêu xe thường là đối tượng săn đón của những cô gái "chân dài". Một cậu sinh viên lái Mustang hay Camaro sẽ trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi đến trường vì chắc chắn cậu ta phải là thiếu gia con nhà giàu có, vì vậy họ không khó để tìm bạn gái.

Khi đi học đã khó khăn đến vậy, sau khi tốt nghiệp, những đại gia, thiếu gia giàu có cũng gặp nhiều khó khăn để tìm một nửa của đời mình.

Một trang web có trụ sở tại Anh mang tên SupercarDating đã ra đời với mục đích giúp những đại gia, tỷ phú, thiếu gia sở hữu siêu xe tìm một nửa của đời mình.

Trang web này là nơi kết nối những người đam mê siêu xe và xe thể thao, cho phép họ tổ chức những hoạt động liên quan đến biểu diễn tốc độ, những buổi offline hay những chuyến dã ngoại.

Một trang web có trụ sở tại Anh mang tên SupercarDating đã ra đời với mục đích giúp những đại gia, tỷ phú, thiếu gia sở hữu siêu xe tìm một nửa của đời mình.

Người sáng lập trang web, Sangeeth Segaram (hiện sở hữu một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster) cho rằng, những người giàu thường khó tạo ra những cuộc hẹn hò thông thường, bởi họ không có thời gian hoặc không thể tìm được người có cùng sở thích.

 Những dịch vụ hẹn hò cao cấp thường khiến họ bị lừa dối bởi nhiều người tỏ ra giàu có, nhưng thực tế không phải như vậy. Hơn nữa, những dịch vụ này rất khó để kết nối những người chung niềm đam mê.

SupercarDating giải quyết vấn đề này bằng cách đưa những người chung niềm đam mê đến gần nhau, từ đó họ có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Trang web lần đầu đi vào hoạt động từ tháng 2/2015, nhưng Sangeeth đã lên ý tưởng và chuẩn bị xây dựng từ năm 2014.

Những đại gia, thiếu gia là chủ sở hữu siêu xe phải trả khoảng 95 USD mỗi tháng, 220 USD cho 3 tháng, 405 USD cho 6 tháng hoặc 560 USD cho một năm tham gia.

Điều đặc biệt là trang web này cũng không hề kì thị những người không sở hữu siêu xe. Chỉ cần những người này có hứng thú với hoạt động của trang web và muốn tham gia vào mạng lưới này thì họ vẫn được hoan nghênh, và khoản đóng góp của họ là 200 USD mỗi năm. Segaram cho biết có 20% chủ sở hữu siêu xe là phụ nữ.

Trang web này cũng chấp nhận những thành viên đồng tính. "Các chủ sở hữu siêu xe rất cởi mở, họ thường đến trụ sở công ty để gặp gỡ những bạn bè mới", Segaram tiết lộ.

Hầu hết những người lái xe hiệu suất cao hoặc xe sang đều được chấp nhận để trở thành thành viên chính thức. Họ có thể lái Ferrari, Rolls-Royce hay Lamborghini, thậm chí những chiếc Land Rover.

SupercarDating sẽ tổ chức nhiều sự kiện như các cuộc thi sắc đẹp hay hội tụ siêu xe.

Hiện trang web chỉ chấp nhận các thành viên tại Anh. Dịch vụ này sẽ đến Mỹ và Canada vào năm 2016 và phổ biến trên toàn thế giới vào năm 2020.

Theo ĐS&PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại bản doanh