Tin mới

Hé lộ doanh thu của “ông lớn” di động

Thứ hai, 21/09/2015, 16:54 (GMT+7)

Thế giới di động vừa công bố lợi nhuận sau thuế 8 tháng đầu năm. Theo đó, công ty này đạt 644 tỷ đồng, tăng 151\% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thế giới di động vừa công bố lợi nhuận sau thuế 8 tháng đầu năm. Theo đó, công ty này đạt 644 tỷ đồng, tăng 151% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thế giới Di động thu lãi khủng 8 tháng đầu năm 2015. Nguồn: Thế giới Di động

Cụ thể, công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vừa công bố báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm của mình.

Theo báo cáo, Thế giới Di động đã đạt doanh thu 15.157 tỷ đồng (tăng 160% so với cùng kì năm trước ). Sau khi trừ các chi phí, lợi nhuận sau thuế của công ty này đạt 644 tỷ đồng (tăng 151% so với cùng kỳ 2014). Ngoài ra, mảng doanh thu mảng online của công ty đạt 929 tỷ đồng.

Chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm nay, Thế giới Di động đã Khai trương thêm 121 siêu thị mới và chuỗi điện máy thêm 18 siêu thị trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số hệ thống cửa hàng mà công ty này sở hữu lên đến con số 501.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2015, công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động đã công bố kế hoạch kinh doanh thử nghiệm chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng nhanh.

Dự kiến, cửa hàng đầu tiên sẽ được mở thử nghiệm vào quý IV năm nay. Thế giới Di động đang kì vọng, dự án kinh doanh mới này của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công, nhất là trong bối cảnh thị trường thực phẩm và tiêu dùng nhanh đang có tiềm năng phát triển rất lớn.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm nay, Thế giới Di động đã khai trương thêm 121 siêu thị mới và chuỗi điện máy thêm 18 siêu thị trên toàn quốc. Tính đến thời điểm tại, tổng số hệ thống cửa hàng của công ty này sở hữu lên đến 501 cửa hàng.

Ngoài ra, vào cuối tháng 8, công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động đã công bố kế hoạch kinh doanh thử nghiệm chuỗi bán lẻ thực phẩm tươi sống và hàng tiêu dùng nhanh. Dự kiến, cửa hàng đầu tiên sẽ được mở thử nghiệm vào quý IV năm nay. Thế giới Di động đang kì vọng, dự án kinh doanh mới này của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công, nhất là trong bối cảnh thị trường thực phẩm và tiêu dùng nhanh đang có tiềm năng phát triển rất lớn.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news