Tin mới

Hé lộ mối quan hệ giữa nạn nhân và nghi phạm trong vụ giết người ở Royal City

Thứ tư, 01/11/2017, 15:11 (GMT+7)

Nghi can Phạm Thanh Tùng trong vụ giết người ở Royal City có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Nghi can Phạm Thanh Tùng trong vụ giết người ở Royal City có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Theo nguồn tin của PV, đối tượng sát hại chị H. (SN 1981, quê Nam Định) là Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê ở TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), nhân tình của nạn nhân.

Vào chiều ngày 31/10, tại căn hộ chung cư của chị H. ở khu Royal City (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội), Tùng và nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn.

Tùng đã dùng hung khí sát hại nạn nhân và lấy đi 2 điện thoại di động đắt tiền rồi bỏ trốn tại huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

An ninh - Hình sự - Hé lộ mối quan hệ giữa nạn nhân và nghi phạm trong vụ giết người ở Royal City

Ảnh minh họa.

Theo tìm hiểu, nạn nhân có biệt danh là H. “đậu”, là người có tiếng trong giới giang hồ ở Nam Định, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Cá độ bóng đá, cho vay… Một thời gian trước đây, H. ”đậu” mở rộng địa bàn hoạt động sang tỉnh Ninh Bình và có nhiều cơ sở làm ăn tại địa phương này. Một nhóm người ở Ninh Bình đang nợ nạn nhân một số tiền khá lớn liên quan đến cá độ bóng đá.

Trước đó, chiều 31/10, Công an quận Thanh Xuân và phòng CSHS Công an TP.Hà Nội tiếp nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trong một căn hộ chung cư ở khu Royal City.

Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, nạn nhân H. bị sát hại trong nhà. Nạn nhân có gia đình nhưng đã ly hôn và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư này. Ngay trong đêm 31/10, CQĐT đã hoàn tất công tác khám nghiệm, khẩn trương xác minh truy bắt hung thủ gây án.

Được biết, hệ thống camera của tòa nhà đã ghi lại toàn bộ hình ảnh những người ra vào. 

Trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, lực lượng Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng, khẩn trương, bằng tinh thần trách nhiệm cao xác định, bắt giữ thành công nghi can Phạm Thanh Tùng . 

Thành Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news