Tin mới

Hé lộ nguyên nhân 3 người chết lõa thể trong nhà nghỉ bỏ hoang

Thứ sáu, 28/03/2014, 09:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan tới vụ ba xác chết lõa thể trong nhà nghỉ bỏ hoang, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí.

 

 

(Tinmoi.vn) Liên quan tới vụ ba xác chết lõa thể trong nhà nghỉ bỏ hoang, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí.


Như chúng tôi đã thông tin, vào lúc 16h25 ngày 26/3, quản lý nhà nghỉ P&T đã phát hiện 3 nạn nhân chết lõa thể trong phòng hát karaoke dưới tầng trệt của nhà nghỉ. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cáo lên Công an thị xã Chí Linh để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Vũ Thị Hương (SN 1980), trú tại quận Lê Chân, T.P Hải Phòng, Hoàng Hữu Phong (SN 1978) trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh và Nguyễn Thị Nga (SN 1980), trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Thông tin trên báo Khám Phá, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, do quen biết Hoàng Hữu Phong từ trước, chiều 24/3, Nga và Hương đi xe máy AirBlade lên thị xã Chí Linh chơi.

Sau đó, Phong chở hai bạn gái đến nhà nghỉ P&T Plaza tại khu Mít Sắt, phường Thái Học, thị xã Chí Linh (Hải Dương) bỏ hoang để sử dụng ma túy đá và quan hệ tình dục.

Hé lộ nguyên nhân 3 người chết lõa thể trong nhà nghỉ bỏ hoang

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Vốn là nhân viên kỹ thuật của nhà nghỉ kiêm dịch vụ hát karaoke, massage này nên Phong có chìa khóa ra vào. Đây là khu giải trí đã ngừng hoạt động được hơn 4 tháng, các thiết bị bên trong gần như được chủ của nó chuyển đi nơi khác, hệ thống điện lưới đã bị cắt.

Để có điện phục vụ thú chơi, Phong thuê 1 máy phát điện về chạy máy vi tính. Cả ba để xe ngoài cửa, vào phòng karaoke tại tầng 1, trút bỏ quần áo, cùng nhau "chơi đá" và “mây mưa” tập thể.

Đến nửa đêm, máy phát hết xăng, Phong dắt xe máy vào trong phòng, đóng kín cửa, nổ máy để lấy điện mở nhạc chơi tiếp. Do phòng kín, quạt thông gió không hoạt động nên ba đối tượng sau nhiều giờ quan hệ tình dục, phê ma túy “đá” đã hít phải khí độc từ động cơ xe máy xả ra, dẫn đến tử vong.

Sự việc chỉ được phát hiện sau khi anh Nguyễn Văn Quang (36 tuổi) là quản lý nhà nghỉ P&T Plaza nhận được điện thoại của gia đình Phong vào chiều 26/3, thông báo về việc Phong đi đâu vài ngày nay, không thấy về nhà.

"Chiều 26/3, khi tôi đến nhà nghỉ thì cổng khóa ở phía trong, thấy thế tôi liền gọi cửa không thấy ai trả lời. Tôi bèn trèo vào bên trong nhà nghỉ để kiểm tra tình hình. Khi đi vào phòng karaoke, tôi phát hiện 3 thanh niên đã chết lõa thể trên nền nhà. Trong đó, 1 đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau, 1 phụ nữ khác nằm cạnh”, anh Quang cho biết.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện thu giữ nhiều đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và có nhiều viên thuốc hình con nhộng màu vàng, bên trong chứa bột màu trắng (nghi ma túy tổng hợp) cùng dụng cụ sử dựng ma túy đá.

Trong phòng hát karaoke nơi phát hiện các xác chết, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn, ghế sofa vẫn ngay ngắn, không có màn hình ti vi, chỉ có màn hình vi tính, có một USB 3G được kết nối với máy vi tính. Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động.

Do cả ba nạn nhân đều đã chết nên cơ quan công an đã không khởi tố vụ án, thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news