Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người gục chết trên vũng máu lúc rạng sáng

Thứ sáu, 26/06/2015, 08:38 (GMT+7)

Lúc chạy tới nơi, thấy Nhật đang nằm trước cổng nhà, đã tử vong, còn Tương nằm sõng soài trước hiên thoi thóp, người dính đầy máu, mấy người hàng xóm vội mang nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Lúc chạy tới nơi, thấy Nhật đang nằm trước cổng nhà, đã tử vong, còn Tương nằm sõng soài trước hiên thoi thóp, người dính đầy máu, mấy người hàng xóm vội mang nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 3h15' ngày 25/6, tại nhà ông Huỳnh Thủy, ngụ thôn Xuân An, xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh họ của Nhật, gọi ông Thủy bằng chú), cùng trú tại thôn Xuân An.

Theo lời kể của một người dân sống gần nhà ông Thủy, lúc đó vào khoảng 3h30, một người hàng xóm chạy qua nhà ông gọi cửa, nhờ ông lái ô tô đưa người đi cấp cứu.

Nghe tin, ông cùng người hàng xóm này khẩn trương tới nhà ông Thủy. Mấy phút sau, lúc tới nơi, một cảnh tượng hãi hùng bày ra trước mắt.

"Nhật nằm trước cổng nhà, đã tử vong, còn Tương nằm sõng soài trước hiên, cơ  thể bê bết máu và nằm thoi thóp. Quan sát phía ngoài, cả hai có ít nhất bốn vết đâm ở cổ, phần gáy, phần bụng và vị trí tim" - người này kể lại.

Nhận thấy tình trạng của Tương đang rất nghiêm trọng, mấy người hàng xóm vội khiêng Tương lên xe ô tô rồi đến thẳng bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khi vừa tới nơi, nạn nhân cũng tử vong.

Người dân xã Phú Thuận rúng động vì thảm án trong ngôi nhà ông Thủy lúc rạng sáng (Ảnh: Tiền phong)

Người thân của hai nạn nhân cho hay, thời điểm xảy ra vụ án mạng, trong nhà có tổng cộng 5 người, gồm: Huỳnh Tương, Huỳnh Văn Nhật, Hồ Thị Bê (mẹ Nhật), Huỳnh Thị Lành (chị Nhật) và một người đàn ông tên Vinh (chồng Lành, anh rể Nhật).

Khi nhận tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ quá trình điều tra. Nghi can số 1 được xác định là anh rể của Nhật, hiện đang sống tại TP Huế.

Xác định nghi can vụ án mạng sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường, lực lượng CA tiến hành truy tìm nghi phạm ở khu vực xung quanh. Ngoài ra, CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an huyện Phú Vang đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 49A và 49B cũng được cung cấp hình ảnh nghi phạm để phối hợp truy bắt.

Đau đớn khi nhận hung tin về cái chết của con trai lúc rạng sáng, bà Phan Thị Cưỡng (mẹ nạn nhân Huỳnh Văn Tương) cho biết, vợ Tương vừa mới sinh con đầu lòng chưa đầy một tháng, hiện đang về ở nhà ngoại tại xã Phú Hải, huyện Phú Vang. Sau khi nhận tin sốc về vụ việc, cả gia đình đang giấu thông tin, chưa dám thông báo cho vợ của Tương biết vì sợ chị không chịu nổi cú sốc quá đột ngột và đau đớn.

Được biết, ông Thủy (bố của nạn nhân Nhật) đang đi nước ngoài nên nửa tháng nay, vào buổi tối sau khi xuống thăm vợ con về, anh Tương thường ghé vào nhà ông Thủy để ngủ với cùng gia đình chú để giữ nhà.

Một số người dân cho biết, có thể do mâu thuẫn trong gia đình nên mới dẫn tới án mạng trên. Cụ thể, vợ chồng chị gái của Nhật vốn không mấy hòa thuận. Trước đó, Nhật thường lên tiếng bênh vực chị gái khi anh chị xảy ra mâu thuẫn. Sẵn ở chung trông nhà buổi tối, anh Tương cũng lên tiếng bênh vực em họ (chị gái Nhật) trước mặt cậu em rể. Hai bên thường xuyên xô xát, cự cãi vì chuyện vợ chồng của chị gái Nhật.

Thời gian gần đây, do vợ chồng bất hòa nên chị gái Nhật (Huỳnh Thị Lành) về ở cùng nhà với em trai ở quê nhà Phú Vang, còn chồng thì vẫn ở thành phố Huế. Nhiều lần chồng chị này (tên Vinh) xuống tìm vợ và thường xuyên xảy ra xô xát, Nhật đều lên tiếng bảo vệ chị gái mình.

"Có thể vì luôn tức giận cậu em rể và ông anh họ "bênh vực" vợ mình, sau khi cự cãi và xô xát đỉnh điểm, người này đã ra tay sát hại cả hai người lúc rạng sáng" - một người dân cho hay.

Hiện công an vẫn tiếp tục điều tra vụ án, truy tìm hung thủ.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news