Tin mới

Hé lộ nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới Chí Anh

Thứ bảy, 27/08/2016, 08:27 (GMT+7)

Vợ sắp cưới 18 tuổi của Chí Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém một hot girl với chiều cao 1m68, làn da trắng mịn và chiếc răng khểnh khá duyên.

Vợ sắp cưới 18 tuổi của Chí Anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém một Hot girl với chiều cao 1m68, làn da trắng mịn và chiếc răng khểnh khá duyên.

Thông tin tình cũ của Khánh Thi - kiện tướng dancesport Chí Anh sắp kết hôn với cô gái mới 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, cư dân mạng đã "truy lùng" được danh tính của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh được nhiều người quan tâm.

Danh tính của vợ sắp cưới của kiện tướng dansport Chí Anh được cư dân mạng truy lùng. Rất nhiều bạn bè của Khánh Linh xôn xao trước thông tin cô sắp kết hôn.

Cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường Việt Đức. Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng, răng khểnh và chiều cao 1,68cm. Cô cũng có niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa, điều này có thể là cơ duyên bén duyên với Chí Anh. 

Khánh Linh sinh năm 1998 - là cựu học sinh THPT Việt Đức, Hà Nội.

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém một hot girl với chiều cao 1m68, làn da trắng mịn và chiếc răng khểnh khá duyên.

Xinh đẹp và tài năng nhưng Khánh Linh rất kín tiếng trong chuyện đời tư. 
Khánh Linh cũng có niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa.

Khánh Linh cũng từng được đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Pháp, Thụy Điển.

Môn nghệ thuật múa có thể là nhịp cầu se duyên cho Chí Anh và Khánh Linh.

Trên trang cá nhân của Trần Vũ Khánh Linh, Chí Anh thường xuyên quan tâm cô bằng cách liên tục "like" những trạng thái hoạt động một cách đều đặn. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news