Tin mới

Hé lộ những bí mật đầu tiên về liveshow 6 tỷ của Đan Trường

Thứ ba, 29/12/2015, 10:51 (GMT+7)

Trong liveshow 6 tỷ cuối cùng hoành tráng, Đan Trường đầu tư mua hẳn sân khấu mới toanh phục vụ biểu diễn.

Trong liveshow 6 tỷ cuối cùng hoành tráng, Đan Trường đầu tư mua hẳn sân khấu mới toanh phục vụ biểu diễn.

Trong liveshow 6 tỷ hoành tráng cuối cùng của Đan Trường. Với mong muốn sân khấu lớn nhất trong các liveshow tại Việt Nam nên các đạo cụ cũng phải thiết kế tương ứng. Có những đạo cụ, cao 7.8m, bề ngang có cái đến 3m, với khối lượng nhiều và rất lớn, dù hơn nửa tháng nữa liveshow mới diễn ra nhưng cách đây từ lâu các đạo cụ đã được âm thầm làm ngày đêm mới mong kịp có.

Đan Trường chuẩn bị từng chi tiết cho liveshow sắp được ra mắt.

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, nếu xong hết các đạo cụ ước tính phải 22 xe tải lớn mới chở hết tới sân vận động nơi diễn ra liveshow.

Đan Trường cũng đầu tư mua hẳn 1 sân khấu 500m2 mới toanh 100% để phục vụ live show lần này (bằng 50% sàn sân khấu sẽ sử dụng).

 

Đan Trường cũng đầu tư mua một sân khấu mới toanh

Một trong các tiết mục được hé lộ là màn tốp ca của Đan Trường với các ca sĩ đàn em mà anh yêu mến như Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm, Đan Trường cũng cho biết đây là một trong những tiêt mục đinh mà anh đã biên tập. Ngô Kiến Huy và Isaac đã vào phòng thu để dựng bài cho vũ đoàn tập luyện, ngay sau đó sẽ là Hoài Lâm khi trở về từ chuyến lưu diễn Úc.

 
Ca sĩ có mặt trong liveshow của Đan Trường tích cực tập luyện. 

Ngoài ra tiết mục được fans của Đan Trường trông đợi nhất là sự kết hợp với Cẩm Ly, Đan Trường và cả nhạc sĩ Minh Vy, Lý Huỳnh Long đã gặp nhau để nhằm mang lại một tiết mục hoành tráng nhất trong vô số lần cặp đôi này kết hợp.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news