Tin mới

Hé lộ những địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Hà Giang

Thứ sáu, 11/11/2016, 17:32 (GMT+7)

Ngoài mùa hoa đẹp, cung đường nên thơ, Hà Giang còn là một địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp dành cho các bạn trẻ. Những khung hình gắn với núi, với hoa, với nước và nét cổ kính sẽ giúp bạn có những bức ảnh cưới không thể nào chê.

Ngoài mùa hoa đẹp, cung đường nên thơ, Hà Giang còn là một địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp dành cho các bạn trẻ. Những khung hình gắn với núi, với hoa, với nước và nét cổ kính sẽ giúp bạn có những bức ảnh cưới không thể nào chê.

1.Thác số 6, đường lên Thanh Thủy- Vị Xuyên  

Ảnh cưới chụp tại thác số 6 - Ảnh nguồn internet.

Thác số 6, đường đi Thanh Thủy huyện Vị Xuyên với thác nước chảy êm đềm, cùng những tảng đá lớn sẽ giúp bạn thỏa sức tạo dáng cho những bức hình cưới của mình. Tuy nhiên, khi chụp ảnh cưới ở đây bạn cần hết sức lưu ý đến các thác nước, để đảm bảo an toàn cho mình.

2. Quản Bạ

Núi đôi Quản Bạ

Nổi tiếng với những con sông uốn lượn, chạy dài quanh vùng núi phía Bắc. Nước sông ở Quản Bạ có màu xanh ngọc với những cây cầu treo nhỏ bắc qua những con sông bên chân núi tuyệt đẹp. Và những hang động đẹp là một điểm chụp ảnh cưới lý tưởng.

3. Phố cổ Đồng Văn.

Phố cổ Đồng Văn nằm ở thị trấn Đồng Văn

 

Phố cổ Đồng Văn nằm ở thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Khu vực trung tâm thị trấn Đồng Văn xưa thuộc tổng Đông Quan, châu Nguyên Bình, phủ Tường Vân, tỉnh Tuyên Quang và có lịch sử phát triển về kiến trúc, văn hóa hàng trăm năm. Nổi tiếng với các đặc sản cà phê phố cổ, nhà trình tường, hàng rào đá, phiên chợ Đồng Văn.

Với nét cổ kính, phố cổ là lựa chọn lý tưởng để thực những bức ảnh mang hương vị xưa nhưng vẫn xen lẫn hiện đại.

4.Mã Pì Lèng

Vẻ đẹp Mã Pì Lèng

Mã Phì Lèng được mệnh danh là ngọn đèo huyền thoại của mảnh đất Hà Giang, là một trong 4 đèo lớn nhất ở phía Bắc. Mã Phì Lèng có địa hình khá hiểm trở nên không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện một bộ ảnh cưới tại đây.

Bức ảnh cưới chụp tại Mã Pì Lèng.

Tuy nhiên, đường đẹo quanh co uốn lượn theo vách núi sừng sững, bên dưới là dòng sông Nho Quế xanh thẳm tạo nên cảnh sắc không nơi nào sánh được. 

5.Thung lũng hoa Tam Giác Mạch Sủng

Thung lũng tam giác mạch nổi tiếng Hà Giang

Được biết đến là nơi có hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang, Sủng Là là địa điểm tuyệt vời cho bộ ảnh cưới tràn ngập sắc tím hồng phơn phớt của những cánh hoa tam giác mạch.

Đến đây, bạn không chỉ được chụp ảnh cưới cùng hoa tam giác mạch mà bạn còn có cơ hội dừng chân và ghi lại những bức hình đẹp bên “Nhà của Pao” nổi tiếng.

Hoàng Nhung(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news