Tin mới

Hé lộ quá khứ phức tạp của kẻ giết 9 người rồi phân xác ở Nhật

Thứ năm, 02/11/2017, 09:50 (GMT+7)

Trước khi thực hiện 9 vụ giết người man rợ, Takahiro Shiraishi từng làm công việc "săn gái" - môi giới cho ngành công nghiệp tình dục và thường xuyên cảm thấy tuyệt vọng, chán nản, không thấy ý nghĩa cuộc sống.

Trước khi thực hiện 9 vụ giết người man rợ, Takahiro Shiraishi từng làm công việc "săn gái" - môi giới cho ngành công nghiệp tình dục và thường xuyên cảm thấy tuyệt vọng, chán nản, không thấy ý nghĩa cuộc sống.

Tại cơ quan điều tra, Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, đã khiến nhiều người rùng mình khi khai nhận đã lên mạng dụ dỗ những người có ý định tự tử rồi sau đó ra tay giết họ ngay trong lần gặp đầu tiên.

Theo những người hàng xóm và bạn cùng lớp, Takahiro Shiraishi ở cùng với bố mẹ và em gái ở thành phố Zama, tỉnh Kanagawa. Thông tin về quá khứ của Takahiro rất ít ỏi; chỉ có vài tấm ảnh từ thời Shiraishi còn học cấp 2. Trong ảnh, , Takahiro là một cậu thiếu niên sáng sủa, rạng rỡ, với mái tóc bồng bềnh và đeo niềng răng, cho thấy gia đình Shiraishi có cuộc sống tương đối khá giả.

Sau khi tốt nghiệp trung học, hắn có làm thêm tại một siêu thị địa phương và trung tâm chơi game.

Shiraishi lấy tay che mặt khi bị áp giải từ sở cảnh sát tới văn phòng công tố ở Tokyo ngày 1/11.

Cách đây khoảng 5 năm, Takahiro Shiraishi chuyển đến thành phố Yokohama làm công việc xử lý thực phẩm trong một nhà máy sản xuất. Vài ngày sau, hắn bỏ việc và rơi vào tình cảnh thất nghiệp.

Sau đó, Takahiro Shiraishi quyết định chuyển đến Tokyo và làm công việc "săn gái" - môi giới cho ngành công nghiệp tình dục. Nhiệm vụ của hắn là làm quen và tìm kiếm những cô gái trẻ, có ngoại hình ưa nhìn để đưa tới những khu phố giải trí của thủ đô Tokyo.

Một cụ già 84 tuổi là người quen của gia đình Shiraishi cho biết, hắn là một chàng trai biết quan tâm tới gia đình, vì thường xuyên về thăm bố đang sống một mình, cũng ở thành phố Zama, sau khi mẹ và em gái hắn bỏ đi từ cách đây vài năm. Cha hắn có một doanh nghiệp vận tải.

Hồi tháng sáu, Takahiro Shiraishi nói với cha rằng: "Con không thấy cuộc sống có ý nghĩa gì cả. Con không biết mình đang sống để làm gì".

Theo như người chủ của căn hộ nơi Takahiro Shiraishi thuê, nghi phạm giết người hoàn toàn thất nghiệp khi dọn tới căn nhà mới này hồi tháng 8. Hắn rất vội vã chuyển tới đây sống và làm thủ tục một cách nhanh chóng.

Các nhân viên điều tra làm việc tại hiện trường.

Cảnh sát Nhật Bản cho biết Shiraishi đã thú nhận giết tổng cộng 9 người, trong đó có 8 phụ nữ và 1 người đàn ông. Hắn khai rằng quen biết các nạn nhân qua mạng xã hội Twitter và dụ dỗ họ tới căn hộ hắn thuê để giúp họ tự tử theo ý muốn.

Ngay trong lần gặp đầu tiên, chưa kịp biết tên hay tuổi thật, Shiraishi đã ra tay sát hại các nạn nhân. Sau đó, hắn chặt đầu và tay chân của các nạn nhân rồi đặt trong các thùng lạnh và hộp chứa đồ ở bên trong căn nhà của hắn tại Zama. Shiraishi khai rằng hắn đã chặt xác các nạn nhân, sau đó vứt vào đống rác, thậm chí rắc chất xử lý phân mèo lên các phần còn lại để phi tang chứng cứ.

Cảnh sát cho biết họ phát hiện nhiều vết cắt trên các thi thể và một số bộ phận được tìm thấy chỉ còn là những mẩu xương. Khoảng 240 mẩu xương đã được tìm thấy bên trong căn hộ vốn chỉ có một phòng và một phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, tại căn hộ này, cảnh sát cũng phát hiện một chiếc cưa được cho là để Shiraishi sử dụng vào việc chặt xác.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news