Tin mới

Từ việc lộ cat-xe dự ra mắt "Avengers" của Bảo Anh, hé lộ sự thật chuyện sao Việt đi dự ra mắt "bom tấn" tại nước ngoài

Thứ năm, 12/04/2018, 16:54 (GMT+7)

Tưởng rằng các nhà hãng phim mời sao Việt đi dự các sự kiện quảng bá các bom tấn điện ảnh là với tư cách ngôi sao đại diện Việt Nam ư? Không đâu, đây là sự thật mà bạn cần biết.

Tưởng rằng các nhà hãng phim mời sao Việt đi dự các sự kiện quảng bá các bom tấn điện ảnh là với tư cách ngôi sao đại diện Việt Nam ư? Không đâu, đây là sự thật mà bạn cần biết.

Còn chưa đến hai tuần là bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) sẽ cập bến, các hoạt động truyền thông dành cho bộ phim được mong chờ nhất từ nhà Marvel cũng được đẩy mạnh. Và ngày 11/4, Ca sĩ Bảo Anh vui vẻ đăng ảnh xác nhận mình là đại diện duy nhất của Việt Nam đến Singapore dự sự kiện quảng bá phim Avengers: Infinity War và gặp các siêu anh hùng.

Từ việc lộ cat-xe dự ra mắt Avengers của Bảo Anh, hé lộ sự thật chuyện sao Việt đi dự ra mắt bom tấn tại nước ngoài - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, sau đó không lâu, quản lý của Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ trên Facebook việc nam ca sĩ cũng là cái tên được mời tham gia sự kiện này những đã từ chối. Theo đó, quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn được cho là từ một cá nhân đang làm việc tại nhà phát hành Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) ở Việt Nam. Nội dung đoạn tin nhắn này là BTC muốn mời Noo Phước Thịnh tham gia sự kiện ra mắt tại Singapore với các điều kiện như: "Phía Disney chỉ lo tiền vé máy bay, khách sạn, công tác phí 70 USD/ ngày (khoảng 1,6 triệu đồng)", "không được lên thảm đỏ mà đứng ở khu vực phỏng vấn cùng phóng viên"...

Từ việc lộ cat-xe dự ra mắt Avengers của Bảo Anh, hé lộ sự thật chuyện sao Việt đi dự ra mắt bom tấn tại nước ngoài - Ảnh 2.
 

Rất nhiều người tỏ thái độ ngạc nhiên với nội dung vô tình được tiết lộ qua đoạn đối thoại về tư cách khách mời của sao Việt ở sự kiện ra mắt "bom tấn" tại các nước khác trên thế giới. 

Theo tìm hiểu thì thực chất từ trước đến nay, hầu hết các sao Việt khi tham gia các sự kiện ra mắt "bom tấn" tại các nước khác trên thế giới đều với tư cách của một phóng viên

Cụ thể, với mỗi "bom tấn" trước khi ra mắt, phía studio sẽ cho nhà phát hành tại mỗi nước mời phóng viên sang đất nước mà họ chọn tổ chức sự kiện quảng bá. Phóng viên khi đến dự sẽ tham gia các hoạt động quảng bá cho phim như: chụp ảnh thảm đỏ các sao trong phim, xem phim trước, phỏng vấn ekip và dàn diễn viên...  

Tuy nhiên để tăng thêm độ quảng bá cho "bom tấn" tại Việt Nam, các nhà phát hành trong nước thay vì chỉ chọn phóng viên, thường sẽ dành suất mời nghệ sĩ tham gia. Tức là, các nghệ sĩ Việt sẽ không phải tham gia sự kiện với tư cách của một nghệ sĩ được mời, mà là tư cách của một phóng viên đến dự và đưa tin tức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news