Tin mới

Hé lộ tình tiết mới vụ nghi phạm sát hại mẹ người tình, bắt cóc bé trai 4 tuổi

Thứ hai, 24/04/2017, 14:13 (GMT+7)

Sau khi ra tay sát hại mẹ ruột của người tình, biết không thể thoát tội, Thu đã nhắn tin cho công an chỉ nơi giấu xác nạn nhân.

Sau khi ra tay sát hại mẹ ruột của người tình, biết không thể thoát tội, Thu đã nhắn tin cho công an chỉ nơi giấu xác nạn nhân.

Trí thức trẻ đưa tin cho biết liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn  Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, đối tượng Trần Xuân Thu (54 tuổi, giáo viên tiểu học trên địa bàn xã Vân Trục) đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người. 

Dẫn giải nghi phạm về cơ quan công an để điều tra. Ảnh: Người lao động

Theo đó, Đôi trưởng thường trực Công an xã Vân Trục, ông Nguyễn Đức Sơn cho biết sáng 23/4, Trần Xuân Thu đã nhắn tin cho trưởng công an xã báo nơi giấu xác bà Th. ở góc chuồng lợn trong khuôn viên gia đình. 

Sau đó, trưởng công an xã chỉ đạo ông Sơn cùng trưởng thôn đến kiểm tra và phát hiện xác nạn nhân. Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền, lực lượng công an xã đã báo cáo lên công an cấp trên.

Thông tin trước đó trên báo Người lao động cho biết sáng ngày 22/4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành bắt giữ nghi phạm vụ sát hại mẹ đẻ của người tình, đồng thời bắt cóc bé trai 4 tuổi là con riêng của người tình kém 22 tuổi. 

Sáng ngày 22/4, chị Trần Thị Bích Cảnh (32 tuổi, trú tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) đến Công an xã trình báo về việc mẹ mình là bà Nguyễn Thị Thịnh (71 tuổi) cùng con trai Trần Tiến Th. (4 tuổi) bỗng dưng mất tích.

Đến 6h sáng ngày 23/4, Công an huyện nhận được thông tin tại chuồng lợn nhà chị Cảnh có bao tải dứa đựng ở góc giống dàng người ngồi. Lực lượng chức năng đã tiến hành đến hiện trường và mở bao tải phát hiện thi thể bà Thịnh. 

Tiến hành khoanh vùng đối tượng nghi vấn, đến khoảng 9h45 phút cùng ngày, bằng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt giữ Trần Xuân Thu và giải cứu bé trai 4 tuổi an toàn. 

Thông tin cũng cho biết thêm, chị Cảnh và Thu ở với nhau như vợ chồng nhưng không có hôn thú. Cháu Th. là con riêng của chị cảnh. Hiện cơ quan CSĐT đang tiến hành lấy lời khai, điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news