Tin mới

Bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể ở Campuchia: Hé lộ tình tiết chấn động

Thứ sáu, 20/03/2015, 20:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể được tìm thấy tại Campuchia, người nhà nạn nhân cho biết, trước đó đã có đối tượng nhắn tin yêu cầu gia đình nộp tiền chuộc mạng là 300 đô la.

Liên quan đến vụ bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể được tìm thấy tại Campuchia, người nhà nạn nhân cho biết, trước đó đã có đối tượng nhắn tin yêu cầu gia đình nộp tiền chuộc mạng là 300 đô la.

 

Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 20/3, nguồn tin từ Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho biết, thi thể cháu Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) đã được đưa về TP.HCM để giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Cha mẹ cháu Phút là anh Nguyễn Hữu Hạnh (sinh năm 1985, ngụ xã Bình Mỹ) và chị Ngô Thị Định (sinh năm 1986, đang làm việc tại Campuchia) cũng theo xe của cơ quan chức năng về TPHCM để chờ nhận lại thi thể con sau giám định.

Trước đó, ngày 26/1/2015, Phút được bố là Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi) đưa đến trường. Trưa cùng ngày, ông Dương Kỳ Ngộ (58 tuổi, người chạy xe ôm được gia đình thuê đón bé gái) đến trường thì không thấy cháu.

Hé lộ tình tiết vụ bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể ở Campuchia (Ảnh Lao Động)

Báo Lao Động cũng đưa tin, trong thời gian cháu Phút mất tích, có số điện thoại nhắn tin yêu cầu gia đình nộp tiền chuộc mạng cho cháu là 5.000 đôla, sau biết gia đình không có tiền nên giảm xuống còn 500 đôla, rồi giảm còn 300 đôla.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/3, thi thể cháu Phút được phát hiện bên kia biên giới, thuộc địa bàn Bavet, tỉnh Svay Riêng, Campuchia trong tình trạng đã phân hủy nặng, nhận định đã tử vong khoảng 1 tháng. Khu vực phát hiện thi thể cháu Phút là nơi có nhiều sòng bạc ở Campuchia.

Chiều 19/3, tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Đồn biên phòng Cửa khẩu cùng chính quyền xã Thuận Lợi (huyện Bến Cầu, Tây Ninh) đã bàn giao thi thể cháu Phút cho gia đình.

Được biết, cháu Phút sống cùng bố ở Củ Chi, anh Hạnh hàng ngày làm thợ hồ. Cách đây 1 năm, chị Định sang Campuchia làm nhân viên đổi phỉnh trong casino thuộc địa bàn tỉnh Svay Riêng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news