Tin mới

Helen Thanh Đào khóc lóc tố chồng bạo hành khi bị tung ảnh ngoại tình

Thứ năm, 12/01/2017, 10:36 (GMT+7)

Sau khi tố mẹ đẻ tống tiền, Helen Thanh Đào lại gây tranh cãi khi lên tiếng tố cáo chồng bạo hành khiến cư dân mạng hoang mang.

Sau khi tố mẹ đẻ tống tiền, Helen Thanh Đào lại gây tranh cãi khi lên tiếng tố cáo chồng bạo hành khiến cư dân mạng hoang mang.

Ngày 8/1, Helen Thanh Đào khiến làng giải trí Đài Loan ồn ào khi mở họp báo tố cáo mẹ để tống tiền và thừa nhận khi nói dối quốc tịch và làm bằng cấp giả.

Helen Thanh Đào và chồng tại buổi họp báo khi tố mẹ đẻ tống tiền.

Thông tin của Helen Thanh Đào nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn. Tại họp báo, cô cũng thừa nhận đã kết hôn 18 năm trước. Trong buổi họp báo, cô vừa khóc vừa ôm hôn, cảm ơn ông xã bao năm qua đã âm thầm quan tâm, giúp đỡ cô.

Nữ diễn viên khóc và cảm ơn chồng tại họp báo.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày, Helen Thanh Đào lại khóc lóc tố chồng mình đánh đập, bạo hình mình. Hôm 10/1, khi trả lời phỏng vấn tờ Apple, Helen Thanh Đào bất ngờ đổi giọng. Cô khẳng định những gì nói trong sự kiện trước đó đều do chồng ép buộc.

"Tôi là nạn nhân của thói Bạo lực gia đình. Ngay sau buổi họp báo vừa qua, tôi đã bị người đàn ông đó đá vào bụng đến ngất xỉu. Tôi không muốn trở thành một con rối. Hy vọng ông ta hãy buông tha tôi”, nữ diễn viên Đô la trắng chia sẻ.

Helen Thanh Đào cho biết thêm, cô kết hôn năm 1999. Lúc đó, cô cảm thấy may mắn khi gặp được một người đàn ông tốt, và cả hai đã nhanh chóng đi tới hôn nhân và sang Đài Loan sinh sống. 

Nữ diễn viên đã tố cáo chồng sau khi bị tung ảnh Ngoại tình bên trai trẻ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc không kéo dài được bao lâu. Cuộc sống của cô trở nên bi kịch khi thường xuyên bị chồng bạo hành. Nhiều lần cô đã bị chồng đánh tới ngất xỉu. Từng muốn bỏ chồng, nhưng cô vẫn cam chịu. Thanh Đào cũng từng quyên sinh nhiều lần nhưng không thành, bỏ trốn rồi phải quay về do không đủ tiền sinh hoạt phí. 

“Tôi bị chồng theo dõi, bị cắt đứt liên lạc với mẹ ở Việt Nam. Tôi cũng không có cách nào giao lưu với bạn bè. Những gì vừa xảy ra đều do ông ta ép tôi nói. Nhưng giờ tôi cảm thấy mình cần lên tiếng. Tôi không thể chịu đựng được nữa rồi. Dù ông đối xử với tôi thế nào cũng được, tôi chỉ cần tự do, cần được sống như một người bình thường”, Thanh Đào chia sẻ trong sự tức giận.

 

Sau những lời tố cáo chồng bạo hành, Thành Đào không nhận được sự cảm thương từ khán giả mà còn bị chỉ trích. Nhiều người không tin vào những gì cô nói mà cho đó là những gì cô dựng lên.

Chiếc túi đỏ mà Helen Thanh Đào đeo hôm đó giống với chiếc túi đỏ cô đeo trong họp báo

Ngay cả đôi giày cũng giống hệt

Chưa dừng lại, sau khi vừa tố chồng bạo hành thì lúc này trên mạng xuất hiện hình ảnh Helen Thanh Đào tay trong tay với một người đàn ông trẻ.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen.

Tại Đài Loan, cô đóng các phim như Nhớ mùi hương đu đủ, Chia tay với anh. Với hai tác phẩm truyền hình này, Helen Thanh Đào bắt đầu được khán giả Đài Loan biết đến. Bộ phim điện ảnh Dạ liên hương (My Little Honey Moon) của đạo diễn Trịnh Hữu Kiệt cũng góp phần đưa tên tuổi của cô đến với nhiều người hơn. Cô cũng là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, từng đưa các đoàn khách Đài Loan về Việt Nam.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Helen Thanh Đào