Tin mới

Hẹn bạn tình đồng tính "vui vẻ" rồi trói tay, cướp tài sản

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:53 (GMT+7)

Trong khi “vui vẻ”, Huy lấy điện thoại chụp ảnh khỏa thân, trói anh T lại. Sau đó, Huy lấy hết tài sản của anh T rồi nhanh chân tẩu thoát.

Trong khi “vui vẻ”, Huy lấy điện thoại chụp ảnh khỏa thân, trói anh T lại. Sau đó, Huy lấy hết tài sản của anh T rồi nhanh chân tẩu thoát.

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét một vụ cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, theo đơn trình báo của anh Bùi Quang T (21 tuổi, ngụ H.Củ Chi) là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM qua mạng zalo anh T. quen biết một đối tượng tên Huy (chưa rõ lai lịch) và nảy sinh tình cảm đồng giới.

Sau một thời gian, anh T. đòi chia tay. Huy đòi T. phải cho quan hệ lần cuối nếu không sẽ tung clip nhạy cảm của 2 người lên mạng.

Trưa 5/8, Huy đến nhà trọ của T. trên đường Nguyễn Thái Học (P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) và được nam thanh niên này dẫn vào nhà.

Hiện trường vụ việc cướp tài sản - Ảnh H.Tâm/ Pháp luật TP.HCM

Sau đó, cả hai đi lên phòng trên tầng 2 để quan hệ đồng tính. Trong lúc quan hệ, Huy nói T. để mình trói tay lại để quan hệ.

Khi đã trói được tay anh T., Huy bất ngờ dùng điện thoại chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân rồi lục lọi lấy toàn bộ tài sản trong ngôi nhà của anh T gồm 2 máy vi tính xách tay, 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng, 1 xe gắn máy AirBlade ước tính hơn 150 triệu đồng tẩu thoát.

Sau khi Huy đi khỏi anh T. cố gắng lết xuống tầng 1 kêu cứu người phụ nữ kế bên nhà và đến công an trình báo vụ việc.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, chỉ vài ngày sau khi xảy ra vụ việc, nghi can Huy có liên lạc với anh T. trả lại 1 máy tính xách tay và 1 biên lai thể hiện đã cầm cố xe gắn máy. Sau đó Huy biến mất.

Khi trình báo, nạn nhân T. đã cung cấp hình ảnh nghi can Huy để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, cũng theo anh T. thì Huy giới thiệu với anh là sinh viên trường Đại học công nghệ TP.HCM vừa mới ra trường, đang ngụ ở Q.Phú Nhuận.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]JgbJlGKocZ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news