Tin mới

Hẹn nhau vào rừng thách đấu bằng dao sau khi chửi nhau trên facebook

Thứ sáu, 12/06/2015, 19:00 (GMT+7)

Bị Nam chửi nên thông qua facebook, Hùng đã có lời lẽ nặng nề trả đũa và hai người hẹn nhau đấu dao để giải quyết mâu thuẫn.

Bị Nam chửi nên thông qua Facebook, Hùng đã có lời lẽ nặng nề trả đũa và hai người hẹn nhau đấu dao để giải quyết mâu thuẫn.

Theo Hồ sơ của cơ quan điều tra, vào tối 26/12/2014, sau khi Đức Hùng (25 tuổi, ngụ xã Đak Yă, huyện Mang Yang, vốn là sinh viên một trường Đại học Thể dục thể thao) đăng ảnh cá nhân lên facebook thì Nguyễn Văn Nam (21 tuổi, trú thị trấn Kon Dỡng) vào bình luận “Nhìn mặt của mày vừa láo, vừa đểu”.

Bị Nam chửi nên Hùng đã dùng những lời lẽ nặng nề trả đũa. Đồng thời hai bên hẹn nhau đấu dao để giải quyết mâu thuẫn. Địa điểm hẹn "quyết đấu" là rừng thông.

Sau khi cãi nhau trên facebook, hai bên hẹn vào rừng thông, chọn dao, xông vào đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra án mạng

Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, sáng hôm sau, Hùng đến điểm hẹn. Lúc đến nơi, Nam ném ra hai con dao, yêu cầu Hùng chọn. Sau khi có hung khí trong tay, hai người lao vào huyết chiến.

Bị trúng vết đâm từ trên xuống, Nam buông dao ôm vết thương nói: “Thôi tao thua”. Thấy vậy, Hùng cũng ném dao xuống đất hỏi: “Mày có sao không, có cần tao chở đi cấp cứu không?”.

Thấy ngực trái của Nam chảy máu, Hùng chạy khỏi khu rừng thông, gọi người hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Nam đã tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đến công an đầu thú. Ngày 12/6, xử sơ thẩm, Tòa án tỉnh Gia Lai phạt Phạm Đức Hùng (25 tuổi, ngụ xã Đak Yă, huyện Mang Yang) bảy năm tù về tội “giết người".

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news