Tin mới

Hết vợ Việt Anh đến vợ Hồng Đăng lên tiếng vụ lùm xùm từ tin nhắn điện thoại Bảo Thanh

Thứ tư, 28/06/2017, 11:28 (GMT+7)

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ một status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ một status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Mới đây, vụ bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt “kẻ thứ ba” cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác trở thành tâm điểm của mạng xã hội. 

"Ghét nhất thứ con gái lên Faebook thì chồng yêu vợ yêu, gia đình hạnh phúc. Sau lưng thì thả thính rủ chồng người khác abc gì đó. Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt.

Chưa bóc ai bao giờ cơ mà đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian địa điểm rõ ràng! Đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn", Trần Hương bức xúc viết.

Tin nhắn mùi mẫm Bảo Thanh nhắn cho Việt Anh. 

Lần theo số điện thoại trong tin nhắn được ghi hình lại, cư dân mạng phát hiện đây là số của diễn viên Bảo Thanh. Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tối qua, trên trang cá nhân của vợ Việt Anh thẳng thắn chia sẻ thông tin nữ diễn viên Bảo Thanh là người nhắn tin hẹn riêng chồng cô.

Không chỉ bà xã Việt Anh, vợ Diễn viên Hồng Đăng cũng chia sẻ một status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính’ Việt Anh. Nhiều người cho rằng bà xã Hồng Đăng đang đứng lên bảo vệ bạn mình trước những bình luận ném đá dữ dội vì status “dằn mặt” người thứ 3.

Bà xã Hồng Đăng chia sẻ một status đầy ẩn ý kèm theo link bài báo nói về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh.

Bà xã Hồng Đăng cũng thẳng thừng nói rõ quan điểm của mình không ủng hộ con giáp thứ 13.  

Tối 27/6, một số tài khoản mạng xã hội cho biết trong thời gian Bảo Thanh vào TP.HCM đóng phim Người chồng điên cũng từng tìm cách thân mật với tài tử Lâm Minh Thắng dù anh đã kết hôn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news