Tin mới

H'Hen Niê để lộ bộ móng tay tróc sơn lổm chổm khiến fan không khỏi xót xa

Thứ năm, 20/12/2018, 21:51 (GMT+7)

HHen Niê để lộ bộ móng tay màu nude bị bong tróc khá nhiều sau khoảng thời gian cùng người đẹp chinh chiến ở Thái Lan khiên fan không khỏi xót xa.

H'Hen Niê để lộ bộ móng tay màu nude bị bong tróc khá nhiều sau khoảng thời gian cùng người đẹp chinh chiến ở Thái Lan khiên fan không khỏi xót xa.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lọt vào Top 5 Miss Universe. hoa hậu H-Hen Niê không chỉ được khán giả và truyền thông chúc mừng, tung hô, tán thưởng mà cô còn nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước.

Trở về từ Thái Lan sau khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 20178, H'Hen Niê khiến dân mạng lay động bởi cô luôn giản dị và thân thiện hết sức. Những hành động dễ thương của cô như mặc đồ dân tộc khi đáp xuống sân bay, ăn bánh mì cùng người hâm mộ hay vác gùi lội bùn đi tặng quà cho buôn làng khiến cho báo chí truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời.

Trong đêm chung kết, H'Hen Niê đã lộ bộ bóng tay bong tróc nhưng ít ai để ý. Dù móng tay bong tróc cô vẫn tự tin khoe thần thái rạng ngời. Ảnh: Internet

Mới đây, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, cư dân mạng cũng đã soi ra chi tiết đáng yêu hết nấc của H'Hen Niê. Đó là bộ móng tay màu nude bị bong tróc khá nhiều sau khoảng thời gian cùng người đẹp chinh chiến ở Thái Lan. Được biệt, bộ móng này H'Hen Niê đã làm từ khi chuẩn bị đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Tuy nhiên, có lẽ do quá bận rộn nên người đẹp không có thời gian đi làm lại. Cho đến khi về nước và tham dự các sự kiện, H'Hen Niê vẫn giữ nguyên bộ móng bong tróc khiến không ít fan xót xa. 

H'Hen Niê giữ nguyên bộ móng màu nude từ khi qua Thái Lan đi thi cho đến khi về Việt Nam. Ảnh: Internet

Bộ móng bong tróc gần hết nhưng H'Hen Niê vẫn tự tin tham dự nhiều sự kiện sau khi trở về từ Thái Lan - Ảnh: Internet

"Hen vẫn giữ nguyên bộ móng tay từ khi bắt đầu thi Miss Universe đến giờ đây các thím ạ! Bong tróc gần hết rồi, chả hiểu sao nhìn chi tiết nhỏ này cũng thấy thương Hen ghê gớm! Mộc mạc giản dị nè", chủ nhân trang Fanpage về showbiz bình luận về H'Hen Niê.

Trước đó ảnh Hoa hậu đi dép lê, mặc đồ dân tộc Ê Đê ngồi trong căn bếp truyền thống của gia đình khiến cư dân mạng Đông Nam Á và quốc tế phát sốt cả trước và sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Bức ảnh gây sốt trên một fanpage sắc đẹp lớn sau khi H'Hen Niê vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Chụp màn hình

Bức ảnh nhận được 116.000 lượt thích, 44.000 lượt chia sẻ và hơn 2.700 bình luận, hầu hết đều đến từ khán giả quốc tế. Đây cũng là số lượt tương tác kỷ lục của fanpage này khi các hình ảnh của tân Hoa hậu Catriona Gray cũng đạt dưới 100.000 lượt thích. 

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Universe