Tin mới

Hiền Thục - Phương Mỹ Chi lần đầu song ca hậu The Voice Kids

Thứ ba, 06/05/2014, 15:26 (GMT+7)

Hai cô trò sẽ cùng trình diễn một ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương trong chương trình Câu chuyện âm nhạc.

Hai cô trò sẽ cùng trình diễn một ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương trong chương trình Câu chuyện âm nhạc.

Sau 4 tháng tạm ngưng, Câu chuyện âm nhạc chính thức trở lại với phiên bản mới. Mở đầu là đêm nhạc với chủ đề "Quê" phát sóng số đầu tiên vào ngày 11/5 trên kênh VTV9.

Trong suốt thời lượng 90 phút của chương trình, Câu chuyện âm nhạc sẽ chọn lựa trên một số lượng vừa đủ các ca khúc từ cũ đến mới, từ những bài hát đã nổi tiếng của các nhạc sĩ Minh Kỳ, Trịnh Công Sơn… cho đến các tác phẩm mới của các nhạc sĩ Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Lê Minh Sơn… Bên cạnh đó còn có những sự kết hợp thú vị giữa các ca khúc cũ và mới, giữa các ca sĩ thành danh và giữa những phong cách âm nhạc độc đáo.

Chương trình có sự tham gia của Hiền Thục - Phương Mỹ Chi trong một ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình quê hương. Đây là một trong những lần kết hợp hiếm hoi của hai cô trò sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra vào năm 2013.

Xem Phương Mỹ Chi ngộ nghĩnh trong đêm trao giải Bài hát yêu thích tháng 4


Cách đây không lâu, khi Hiền Thục tổ chức liveshow Dấu ấn, việc trong danh sách khách mời không xuất hiện cái tên Phương Mỹ Chi đã tạo ra nhiều nghi ngờ rằng hai cô trò không thật sự thân thiết như mọi người nghĩ. Lúc đó, nữ ca sĩ phải lên tiếng rằng: "Tôi thương bé không hết chứ sao phải ghét". Hiền Thục cũng giải thích rằng cô học trò nhỏ do bận lịch diễn đã nhận từ trước nên không thể tham gia chứ không có chuyện mâu thuẫn.

 

Ngoài Hiền Thục - Phương Mỹ Chi, khán giả sẽ thấy Uyên Linh chững chạc với pop, Phạm Anh Khoa mạnh mẽ với rock, Phạm Thu Hà bay bổng với semi-classic, Trung Quân Idol tung tẩy với acoustic … Chương trình cũng có sự góp mặt của F-band, một ban nhạc trẻ của TP.HCM từng gây sốt trong chương trình Nhân tố bí ẩn. Nhóm sẽ xuất hiện liên tục trong các số của chương trình. 

Đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc, kịch bản và giám đốc nghệ thuật của Câu chuyện âm nhạc phiên bản mới là nhà báo Chu Minh Vũ. Đây là một công việc đã quen thuộc của Chu Minh Vũ vì anh đã từng thực hiện series chương trình Con đường âm nhạc (VTV3) và Không gian âm nhạc gây tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, anh sẽ còn đảm nhận vai trò MC của chương trình cùng nữ ca sĩ trẻ Ái Phương.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news