Tin mới

Thông tin chính thức về vụ nổ lớn ở Hà Đông, ít nhất 4 người chết

Thứ bảy, 19/03/2016, 18:19 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất vụ nổ lớn ở Khu đô thị Văn Phú (đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội), vụ nổ đã khiến ít nhất 4 người chết, 1 người mất tích.

Diễn biến mới nhất vụ nổ lớn ở Khu đô thị Văn Phú (đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội), vụ nổ đã khiến ít nhất 4 người chết, 1 người mất tích.

Vụ nổ lớn ở Hà Đông xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/3 tại khu nhà thấp tầng TT9, khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Thông tin vụ việc được báo VnExpress, Tri Thức Trực Tuyến, Dân Trí, Dân Việt đăng tải.[mecloud]fC8UoxNJsW[/mecloud]

Theo các nhân chứng, ngôi nhà xảy ra vụ nổ là nơi đựng phế liệu. Thời điểm xảy ra vụ nổ, có 2 người thu mua phế liệu cưa bình ô xy. Vụ nổ đã khiến 2 người này thiệt mạng, tại hiện trường tạo thành một hố sâu lớn, diện tích khoảng 4m2. Những ngôi nhà liền kề cũng bị hư hải, cửa và tường vỡ tung.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ nổ, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, làm rõ vụ việc. Lực lượng công binh được điều động đến để rà soát bom mìn.[mecloud]vv2tqc8uJ4[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Giao Thông, Công an TP Hà Nội đã có báo cáo nhanh về vụ nổ kinh hoàng ở Hà Đông. Theo đó, vụ nổ đã khiến 3 người tử vong, 1 người bị chết trên đường đi cấp cứu, 1 người mất tích, 1 người bị thương nặng.

Ngoài ra, 6 xe mô tô bị cháy; 1 ô tô bị hư hỏng; các căn hộ từ số 8 đến số 27 TT9; số 75 đến 95 TT20 bị sụt nứt, hư hỏng.

Hình ảnh hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại Hà Đông, ít nhất 4 người chết:

Những ngôi nhà liền kề cũng bị hư hải, cửa và tường vỡ tung. Ảnh internet

Hiện trường vụ nổ lớn ở Hà Đông xuất hiện hố sâu khoảng 4m2. Ảnh internet

Lái xe tải được cho là do ảnh hưởng từ vụ nổ nên mất lái, đâm vào cửa nhà dân ven đường. Cảnh sát đã phá cửa xe đưa nạn nhân ra ngoài. Ảnh báo Giao Thông

 
Vụ nổ kinh hoàng ở Hà Đông đã khiến ít nhất 4 người tử vong. Ảnh báo Dân Việt
Chiếc ô tô đi đường gặp nạn. Ảnh internet
Hiện trường vụ nổ lớn ở Hà Đông. Ảnh báo Dân Trí
 
Cảnh tan hoang sau vụ nổ ở Hà Đông. Ảnh internet

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news