Tin mới

Hiện trường vụ sập nhà 5 tầng giữa phố sầm uất, 6 người thương vong

Chủ nhật, 17/04/2016, 13:28 (GMT+7)

Vụ sập nhà 5 tầng giữa đêm tại Cao Bằng khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng. Hiện sức khỏe của các nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch.

Vụ sập nhà 5 tầng giữa đêm tại Cao Bằng khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng. Hiện sức khỏe của các nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch.

[mecloud]cAZwSePnBm[/mecloud]

Video: Youtube

Thông tin trên báo Tuổi trẻ, theo bác sĩ Phương Đức Cù - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, trong 3 nạn nhân sống sót, anh Nguyễn Hữu Đức - 41 tuổi, công tác tại Công ty Điện lực Cao Bằng bị thương nặng nhất.

Anh Đức bị thương ở mắt phải, trầy xước thân thể và bị thương ở nhiều vị trí phần mềm. Sau khi được bác sĩ truyền dịch, tiêm thuốc giảm đau, đến khoảng 10h sáng 17/4, anh đã có thể đứng dậy được.

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Cao Bằng thăm hỏi, động viên và trao 21 triệu đồng tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Hữu Đức - Ảnh: Tuổi trẻ

Hai nạn nhân còn lại là các con của anh Đức gồm cháu Nguyễn Đức Anh (6 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (3 tuổi), bị thương nhẹ và bầm tím ở một số vị trí. Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang theo dõi và kịp thời chăm sóc sức khỏe cho cả ba nạn nhân.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Thang Trọng Dũng - Chánh văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng xác nhận, căn nhà bị sập rạng sáng nay nằm ở con phố sầm uất nhất trung tâm TP.

“Căn nhà 4 tầng bị sập do bên cạnh đào móng nhà gây sụt lún. Lúc này trong nhà có 6 người. Ba người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương đang điều trị còn 2 người khác chỉ xây xát nhẹ”, ông Dũng cho biết, lực lượng đang phong tỏa hiện trường để đảm bảo an toàn và điều tra vụ việc.

Một số hình ảnh hiện trường vụ sập nhà 5 tầng khiến 6 người thương vong:

Hiện trường vụ sập nhà 5 tầng làm 6 người thương vong ở Cao Bằng - Ảnh: Báo Cao Bằng

Một chiếc xe tải và một chiếc máy xúc ở gần đó cũng bị ngôi nhà sập đổ đè lên. (Ảnh: Quốc Đạt/TTXVN)

Căn nhà 5 tầng đổ sập giữa đêm - Ảnh: Công an nhân dân

Đến khoảng 6h sáng 17/4, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể 3 người trong gia đình ông Điếm ra khỏi đống đổ nát - Ảnh: Tiền Phong

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm được một  nạn nhân trong đống đổ nát. (Ảnh: Quốc Đạt/TTXVN)

Sự  việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày17/4 tại ngôi nhà 5 tầng (tại tổ 30, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng).

Thời điểm trên, 6 người trong gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm (cán bộ nghỉ hưu) đang ngủ ở trong nhà thì bất ngờ nhà sập đổ xuống.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Vụ việc đã khiến cho 3 người tử vong tại chỗ, con trai và 2 cháu nội ông Điếm được cứu sống trong tình trạng bị thương nặng.

Đến khoảng 6h30 sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể 3 người tử vong ra khỏi đống đổ nát.

Xem thêm video:

[mecloud]bzJHXZ0H3r[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news