Tin mới

Hiệp gà hạnh phúc tiết lộ đám cưới với bạn gái mới

Thứ ba, 09/02/2016, 17:55 (GMT+7)

Chàng Gia Cát Dự của chương trình Gặp nhau cuối năm cuối cùng đã tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Chàng Gia Cát Dự của chương trình Gặp nhau cuối năm cuối cùng đã tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Không chọn Thủ đô làm nơi lập nghiệp, Hiệp Gà đã vứt bỏ mọi thứ để về quê tập trung chăm lo cho gia đình và chạy show tỉnh. Dường như, anh có chút phong độ hơn, “béo tốt” hơn khi chọn về quê sinh sống. Chia sẻ với Dân Việt, anh nói rằng, ở đâu cũng vậy, anh vẫn làm tốt việc mình đang làm, con gái Hân Huyền của anh vẫn phát triển tài năng như khi ở thành phố. Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, cảm thấy yên bình và mọi thứ được kiểm soát tốt hơn.

Khi nhắc đến người bạn gái mới, đôi mắt Hiệp gà bừng sáng. Anh tiết lộ, bạn gái anh tên là Thúy, ở Vân Đồn, Quảng Ninh. Anh cảm thấy vui mừng khi Thúy và con gái anh rất hợp nhau, còn mẹ anh lại rất quý cô bạn gái mới này. Hiệp gà tiết lộ với Dân Việt rằng, mẹ anh là người đầu tiên công khai khen ngợi cô ấy. Hơn nữa, anh rất thoải mái và tự do khi bên cạnh người bạn gái hiện tại.

Hiệp gà tiết lộ về đám cưới trong thời gian sắp tới. Ảnh: Dân Việt

Bên cạnh đó, Hiệp gà tự nhận mình là người có nhiều sai sót, những người phụ nữ trước bỏ anh đi cũng đều do lỗi lầm của anh. Anh bày tỏ với Dân Việt: “Giờ này tôi 39 tuổi không có lẽ tôi đùa vui với hạnh phúc nữa, tôi tin đây chỗ nương tựa cuối cùng trong cuộc đời mình”.

Đây chính là tâm tư thật lòng của anh, khát khao về một bờ vai, một người vợ, người mẹ của người đàn ông. Anh cho rằng, khó khăn trước mắt tuy còn nhiều nhưng anh tin vào tương lai vào cảm nhận của chính bản thân mình.

Khi trả lời PV về những hình ảnh với các cô gái khác nhau trên Facebook, Hiệp gà cũng thẳng thắn cho biết, đó là những bức ảnh không phải do chính anh đưa lên. Những cô gái này chỉ là bạn bè và những em gái Hiệp gà rất yêu quý. Họ tự lấy máy anh, đăng ảnh và giật tít “giật gân” cho vui chứ không hề có ác ý gì.

Sau tất cả, Hiệp gà cũng đã có điểm đến mà anh tin là bến đỗ cuối cùng. Anh thậm chí còn tiết lộ về một hôn lễ trong thời gian sắp tới, địa điểm tổ chức có thể là bên nhà gái.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news