Tin mới

Hiệp gà tái xuất với tiểu phẩm hài "Cơm - phở"

Thứ năm, 10/04/2014, 11:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong chương trình minishow sau 2 năm đi hát của Lưu Kỳ\nHương, Hiệp Gà bất ngờ xuất hiện cùng tham gia diễn với tiểu phẩm hài\n"Cơm - phở".

 

 


(Tinmoi.vn) Trong chương trình minishow sau 2 năm đi hát của Lưu Kỳ Hương, Hiệp Gà bất ngờ xuất hiện cùng tham gia diễn với tiểu phẩm hài "Cơm - phở".

Hiệp gà tái xuất với tiểu phần hài

Hiệp Gà cùng Lưu Kỳ Hương tung hứng trong tiểu phẩn hài "Cơm - phở"

Đêm 8/4 tại phòng trà Opera, Hà Nội, Hiệp gà xuất hiện trong minishow của ca sĩ Lưu Kỳ Hương với tư cách khách mời.

Đây là lần đầu tiên Lưu Kỳ Hương tổ chức minishow sau 2 năm đi hát. Việc xuất hiện diễn cùng Lưu Kỳ Hương trong minishow cũng là cách Hiệp Gà ủng hộ đàn em trong con đường sự nghiệp. Đồng thời, xoá nghi ngờ rạn nứt tình cảm sau khi Lưu Kỳ Hương tình cờ tiết lộ chuyện Hiệp Gà ly hôn lần 2.

Hiệp gà tái xuất với tiểu phần hài

Hiệp Gà là người anh thân thiết nhiều năm nay của Lưu Kỳ Hương

Theo tin tức trước đó gần 2 năm, giữa Hiệp gà và Lưu Kỳ Hương từng có chút xích mích khi nữ ca sĩ này lên tiếng bàn về chuyện anh ly hôn người vợ đầu. Đây cũng là dịp để cả hai bỏ qua hiểu lầm trước đó.

Hiệp Gà là người anh thân thiết nhiều năm nay của Lưu Kỳ Hương. Anh chính là người đã ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ đàn em từ những ngày đầu cô bước vào con đường nghệ thuật. Và tiểu phẩm hài "Cơm - phở" mà Hiệp Gà và Lưu Kỳ Hương cùng thể hiện trong minishow Em hát cũng là tiểu phẩm hài đã được hai anh em biểu diễn ở nhiều nơi và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Trong tiểu phẩm này, Lưu Kỳ Hương vào vai 1 cô gái đứng đường lắm mưu mẹo, chuyên đi lừa gạt những anh chàng "thèm phở". Trong vai 1 tên móc túi chuyên nghiệp nhưng lại hám gái, Hiệp gà đã bị Dạ Lan (Lưu Kỳ Hương) lừa lấy hết sạch tiền vừa trộm được.

Clip tiểu phần hài "Cơm - phở" của Hiệp Gà

T. H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news