Tin mới

Hiệu trưởng trường mầm non bị phụ huynh kề dao vào cổ vì 345 nghìn đồng

Thứ sáu, 29/09/2017, 16:59 (GMT+7)

Không được đồng ý trả lại 3 bộ chăn gối trị giá 100 NDT, phụ huynh đã dùng dao gọt hoa quả đe dọa hiệu trưởng.

Không được đồng ý trả lại 3 bộ chăn gối trị giá 100 NDT, phụ huynh đã dùng dao gọt hoa quả đe dọa hiệu trưởng.

Theo Ifeng, ngày 25/9/2017, công an địa phương tỉnh An Huy, Trung Quốc vừa tiếp nận vụ mâu thuẫn xảy ra giữa phụ huynh và hiệu trưởng 1 trường mầm non ở thành phố Hoài Nam.

Được biết trước đó, chị Vương – một phụ huynh học sinh đã cho con gái đến làm thủ tục nhập học và mua về 3 bộ chăn gối phục vụ cho trẻ mầm non. Tuy nhiên, sau khi về nhà chị lại thay đổi ý kiến muốn đổi sang học trường khác nên đã đến trường cũ rút giấy tờ và muốn trả lại 3 bộ chăn gối vừa mua.

Ban đầu hiệu trưởng nhà trường đồng ý cho vị phụ huynh này trả lại bộ chăn gối trị giá 100 NDT (tương đương 345.000 đồng). Nhưng đến khi kiểm tra chăn gối thì lại thấy bị bẩn và ẩm ướt nên hiệu trưởng đã không cho chị Vương đổi lại nữa.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Lúc này chị Vương bất ngờ rút ra 1 con dao nhọn chuyên dùng gọt hoa quả và kề dao vào cổ hiệu trưởng đe dọa đòi lại tiền. Quá hoảng sợ và sợ phụ huynh làm liều nên vị hiệu trưởng đã đồng ý trả lại 100 NDT.

Tuy nhiên khi biết chắc mình đã an toàn, cô hiệu trưởng đã báo cáo sự việc với cơ quan cảnh sát. Tại cơ quan điều tra chị Vương khai do quá kích động nên đã có hành vi sai trái, chị cảm thấy rất hối hận về hành động của mình. Cuối cùng cảnh sát đã tạm giam chị Vương 8 ngày vì hành vi uy hiếp người khác.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news