Tin mới

Hillary Clinton tự nhận mình là tổng thống tương lai

Thứ năm, 27/10/2016, 11:23 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật lần thứ 69, bà Hillary Clinton đã viết trên Twitter lời chúc mừng và nhận mình là "tổng thống tương lai".

Trong ngày sinh nhật lần thứ 69, bà Hillary Clinton đã viết trên Twitter lời chúc mừng và nhận mình là "tổng thống tương lai".

"Chúc mừng sinh nhật đến tổng thống tương lai này", bà viết khi bước sang tuổi 69 và đăng kèm một bức ảnh trắng đen thời thơ ấu.

Theo NY Daily News, bài viết nhận được gần 66.000 lượt thích và hơn 20.000 lượt chia sẻ cùng nhiều lời chúc từ những người ủng hộ.

Lời chúc mừng sinh nhật trên Twitter của bà Clinton. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng châm chọc việc bà tự chúc mừng sinh nhật của mình, trong khi những người khác cho rằng chỉ những bài đăng có ký chữ "H" mới do chính bà Clinton tự viết.

Ngoài ra trên Twitter, Thượng nghị sĩ Tim Kaine, người được bà Clinton chọn là ứng cử viên phó tổng thống và nhiều người khác đã đăng hình kèm những lời chúc dành cho bà Clinton với hy vọng bà sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 8/11 tới.

Sinh nhật năm nay của bà Clinton đúng vào thời điểm nước rút khi chỉ còn hai tuần nữa cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra.

Còn 13 ngày nữa cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra và các cuộc thăm dò trên toàn quốc cũng như tại các bang chiến trường cho thấy ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ đang dẫn trước đối thủ thuộc đảng Cộng hòa Donald Trump. Nếu đắc cử, bà HIllary Clinton sẽ trở thành nữ tỏng thống đầu tiên của nước Mỹ.

Xem thêm video:

[mecloud]md9UabDPRo[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu cử