Tin mới

Hình ảnh 2 kẻ che kín mặt, ngồi trên xe máy nghi ném vật nổ vào trụ sở công an

Thứ năm, 21/06/2018, 14:03 (GMT+7)

Trích xuất camera khu vực cũng cho thấy, sau khi vụ nổ xảy ra, có 2 kẻ che mặt bỏ chạy.

Trích xuất camera khu vực cũng cho thấy, sau khi vụ nổ xảy ra, có 2 kẻ che mặt bỏ chạy.

Sáng 21/6, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM - cho biết trên báo Tuổi trẻ, hiện cơ quan điều tra đã lấy mẫu tại hiện trường và đang giám định thành phần chất gây nổ trong vụ nổ xảy ra trước Công an phường 12, quận Tân Bình một ngày trước đó.

Theo đại tá Quang, hiện chưa có kết quả giám định thành phần vật liệu nên chưa thể khẳng định vật gì, chất liệu gì gây ra vụ nổ.

Hình ảnh 2 kẻ che kín mặt, ngồi trên xe máy nghi ném vật nổ vào trụ sở công an - Ảnh 1.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh cắt từ clip

 Theo thông tin trên báo Zing.vn, sau vụ nổ, cơ quan chức năng đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh quanh khu vực trụ sở công an. Theo đó, camera đã ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên che kín mặt chở nhau trên xe máy.

 

Khi tới trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình, một người bước xuống xe, ném một vật vào bên trong rồi rời đi. Liền sau đó là tiếng nổ chát chúa.

Trước đó vào lúc 14h25' ngày 20/6, 2 thanh niên đi chung một xe máy, đeo khẩu trang che kín mặt, xuất hiện trước trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình.

Hình ảnh 2 kẻ che kín mặt, ngồi trên xe máy nghi ném vật nổ vào trụ sở công an - Ảnh 3.

Bỏ chạy sau tiếng nổ.

Sau đó có một người xuống xe ném một vật chưa xác định hình dạng vào trụ sở Công an phường 12 rồi leo lên xe do người kia điều khiển tẩu thoát.

Người dân khu vực khi làm việc với công an cũng xác nhận thấy hai thanh niên bỏ chạy sau khi nghe tiếng nổ, ghi nhận trên báo Người lao động.

Bảo Bình

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news