Tin mới

Hình ảnh bé trai 2 tuổi kháu khỉnh bị bỏ rơi trên taxi

Thứ ba, 02/12/2014, 16:21 (GMT+7)

Hiện bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi vào lúc nửa đêm đang được chăm sóc tại UBND phường 1, quận 8, TP.HCM. Tính trạng sức khỏe của cháu bé bình thường, chịu ăn cháo và uống sữa. Đặc biệt bé trai không khóc, trông khá vui vẻ và kháu khỉnh.>>Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi lúc nửa đêm>>Nhiều gia đình mong muốn nhận bé trai bị bỏ rơi trên taxi làm con nuôi

Hiện bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi vào lúc nửa đêm đang được chăm sóc tại UBND phường 1, quận 8, TP.HCM. Tính trạng sức khỏe của cháu bé bình thường, chịu ăn cháo và uống sữa. Đặc biệt bé trai không khóc, trông khá vui vẻ và kháu khỉnh.

Bé trai 2 tuổi bị một người phụ nữ bỏ rơi trên xe taxi vào khoảng 2h30 ngày 2/12 (Ảnh Zing)

Theo tin tức ban đầu, khoảng 23h30 đêm 1/12, anh Thuận (lái xe taxi hãng Vinasun) đón 1 người phụ nữ khoảng 30 tuổi, và bé trai hơn 2 tuổi tại khu dân cư Trung Sơn, giáp ranh giữa Quận 8 và huyện Bình Chánh. Người phụ nữ này khoảng 30 tuổi, nước da ngăm đen, dáng người nhỏ, nói giọng miền Nam.

Sau khi lên xe, người phụ nữ yêu cầu anh Thuận chờ đến hẻm 150 đường Tôn Đản, Quận 4. Tuy nhiên khi đến địa điểm trên, người phụ nữ này lại yêu cầu anh Thuận chở quay về khu dân cư Trung Sơn. Đáng nói người này lặp đi lặp lại yêu cầu trên đến 4 lần (Ảnh plo)

Đến 1h30 ngày 2/12, người phụ nữ này yêu cầu anh Thuận chở về cầu Kênh Xáng, quận 8 với lý do để mượn tiền người quen trả tiền taxi. Khi đến chân cầu Kênh Xáng, vị khách này nhờ anh Thuận giữ giúp bé trai đang ngủ để vào hẻm lấy tiền trả (Ảnh Tuoitre)

Anh Thuận chờ đến 4h30 nhưng không thấy vị khách trên quay lại, nên đã điện về công ty báo cáo tình hình và đưa bé trai này đến UBND phường 1, quận 8 để trình báo.

Hiện bé trai kháu khỉnh đang được chăm sóc tại UBND phường 1, quận 8

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news