Tin mới

Hình ảnh “cá răng người” bắt được ở Nga

Thứ năm, 02/10/2014, 15:08 (GMT+7)

Không có gì mới mẻ nếu\nnhìn vào một bộ răng của cá cả, nhưng nếu con cá đó mang một bộ răng giống của\nngười thì lại là điều hoàn toàn khác biệt.

 

 

Không có gì mới mẻ nếu nhìn vào một bộ răng của cá cả, nhưng nếu con cá đó mang một bộ răng giống của người thì lại là điều hoàn toàn khác biệt.

Theo tin tức từ tờ Daily Star, một người đàn ông ở Nga đã bắt được một con cá có bộ răng giống hệt hàm răng người. Mổ khám nghiệm cho thấy nó là một loài cá Piranha.

Con cá sở hữu hàm răng giống hệt người

Anh Angler Aleks Korobov đã bắt được một con cá kỳ lạ ở sông Dvina, Nga khi anh phát hiện ra bộ răng của nó bên trong.

Anh Aleks tiết lộ: “Mặc dù con cá đã chết nhưng khi tôi cầm nó lên vẫn có thể ngửi được mùi vị còn tươi rói. Sau khi tôi mở mang nó ra, chúng màu đỏ rất đẹp nhưng miệng nó có điều gì đó không ổn và điều đó khiến tôi vô cùng sửng sốt. Bên trong miệng  con cá chứa đầy răng giống hệt của người.”

Bạn bè đã tưởng anh đùa cợt cho đến khi họ phải há hốc mồm khi nhìn thẳng vào miệng con cá đối diện.

Anton Efimov nói: “Chúng tôi biết Aleks đôi khi có thể kể một số câu chuyện thú vị nhưng khi anh ấy đến và nói rằng anh ấy bắt được một con cá có một hàm răng người, chúng tôi nghĩ rằng anh ấy đã uống quá chén. Cho đến khi nhìn thấy con cá, chúng tôi thật sự shock.”

Theo các chuyên gia, đây là loại cá PIRANHA ăn chay, thuộc họ Piranha. Nó ăn cỏ và không phải là một loài cá ăn thịt thường thấy trên phim.

Ông cũng bày tỏ sự nghi ngờ khi con cá sống ở vùng nước nhiệt đới lại xuất hiện ở phương Bắc giá rét và được tìm thấy trên con sông Nga. Suy ra, nó chỉ có thể đã bị một người chủ nước ngoài nào đó vứt bỏ.

 

Theo Chi MK (Nguồn: Daily Star/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news