Tin mới

Hình ảnh chú chó con được sinh trên đường đến lò mổ gây xúc động

Thứ năm, 18/09/2014, 09:42 (GMT+7)

Hình ảnh chú chó con được sinh ra khi mẹ của nó đang trên đường đến lò mổ do ca sĩ Thu Minh chia sẻ đã gây xúc động mạnh mẽ tới những người yêu quý động vật.

Hình ảnh chú chó con được sinh ra khi mẹ của nó đang trên đường đến lò mổ do ca sĩ Thu Minh chia sẻ đã gây xúc động mạnh mẽ tới những người yêu quý động vật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ bức ảnh một chú chó con được sinh ra ngay trong lồng khi mà mẹ của nó đang trên đường đến lò mổ. Kèm theo đó là dòng status xúc động.

Thu Minh chia sẻ: "Chú chó con được sinh ra ngay trong lồng trên những chuyến xe chở cả chó mẹ và những đồng loại khác đến lò mổ.....Ngay cả khi mới sinh ra, chó con đã không thể tự quyết định số phận cho mình, và kể cả kẻ đã sinh ra núm ruột của mình cũng không thể tự quyết định vận mệnh cho con chúng. Nhưng con người có thể quyết định số phận cho chúng.....???"

Một chú chó con được sinh ra ngay trong lồng khi mẹ nó đang trên đường đến lò mổ

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh đã nhận được sự đồng cảm lớn từ nhũng người yêu quý động vật. 

Những ý kiến trái chiều của fan về bức ảnh

Theo tin tức được biết nữ Ca sĩ Thu Minh, với vai trò là một nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Châu Á và là khách mời đặc biệt của Hoàng tử William đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt từ BTC. Hoàng tử của Hoàng gia Anh đã gây bất ngờ cho nữ ca sĩ Đường cong khi cất lời chào đích danh ("Chào Thu Minh") trong cuộc trò chuyện sau buổi lễ. Hoàng tử William cám ơn và nhấn mạnh sự có mặt của Thu Minh tại buổi lễ là rất đặc biệt và William đánh giá rất cao những nỗ lực không mệt mỏi của Thu Minh cho cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới mà Thu Minh đã thực hiện thời gian vừa qua.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news