Tin mới

Hình ảnh chưa từng được tiết lộ về đám cưới của Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 16/02/2016, 08:46 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ những hình ảnh cực hiếm hoi của cô và ông xã Louis Nguyễn tại đám cưới ở Philippines.

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ những hình ảnh cực hiếm hoi của cô và ông xã Louis Nguyễn tại đám cưới ở Philippines.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực hiếm trong hôn lễ của cô và Louis Nguyễn. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ được thấy những hình ảnh của "ngọc nữ màn ảnh Việt" trong chiếc áo cưới tại hôn lễ được tổ chức tại Philippines sau hơn 3 năm kết hôn.

Tăng Thanh Hà chia sẻ những bức ảnh trong đám cưới của mình. Ảnh Internet

Đám cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được tổ chức vào năm 2012 là một trong những đám cưới hoành tráng và bí mật bậc nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Cho đến khi những bức ảnh này được tung ra, người hâm mộ của Tăng Thanh Hà mới lần đầu được biết tới những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của cặp đôi này.

Trong những bức ảnh mới được chia sẻ, Hà Tăng đẹp rạng ngời trong chiếc váy ren trắng tinh khôi của thương hiệu Monique Lhuillier trị giá hơn 200 triệu đồng, được lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Anh Catherine Middleton. Bên cạnh Hà Tăng là ông xã Louis Nguyễn bảnh bao trong trang phục suit đen lịch thiệp. Trông cả hai đều vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc.

Những hình ảnh hiếm hoi tại đám cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn ở Philippines. Ảnh Internet

Sau khi sinh con trai, Hà Tăng lui về ở ẩn, chăm sóc gia đình và kinh doanh thời trang. Cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz và chỉ tham gia những sự kiện của gia đình nhà chồng hoặc các chương trình Từ thiện. Tuy vậy, cuộc sống cá nhân và đời tư của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn quen nhau từ năm 2009 và chính thức kết hôn vào ngày 4/11/2012 tại một nhà thờ ở Philippines - quê hương của Louis Nguyễn. Sau đó, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào ngày 11/12/2012. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đã sinh quý tử đầu lòng vào ngày 17/4/2015. Hiện tại, Hà Tăng vẫn đang rất hạnh phúc bên chồng và con trai nhỏ của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn