Tin mới

Hình ảnh CSGT lấp "ổ voi" trên đường trong nắng gắt gây "bão" mạng

Thứ hai, 18/07/2016, 15:37 (GMT+7)

Thời gian gần đây trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp về chiến sĩ CSGT, Và mới đây, hình ảnh đồng chí CSGT lấp ổ voi trên đường lại được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp về chiến sĩ CSGT, Và mới đây, hình ảnh đồng chí CSGT lấp ổ voi trên đường lại được Cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ.

Câu chuyện đang được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh chụp màn hình

Theo ghi nhận, trên đoạn đường gần ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng đang được thi công dang dở, có một vài "ổ voi" khá lớn và sâu, trời mưa nước ngập hố cộng với đất cát từ công trường gần đó khiến cho nơi đây trở nên bụi bẩn, cùng sự mất an toàn của người tham gia giao thông.

Thấy vậy, một đồng chí CSGT ngay lập tức dừng xe xúc từng xô đất cát, lấp vào hố sâu trên đường bất chấp cái nóng như thiêu như đốt của Hà Nội trong những ngày qua.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

"17h30 - 17.7 tại gần ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng. Nhiệt độ ngoài trời khoảng 36 độ ạ. Ko quan trọng anh ấy là ai, quan trọng anh ấy thật ý nghĩa trong mắt cháu và cụ mợ đi đường"
Xứng đáng danh hiệu CSGT của dân, do dân và vì dân!"

Bất chấp cái nóng như thiêu như đốt của Hà Nội trong những ngày này, đồng chí CSGT xúc từng xô đất cát, lấp vào hố sâu trên đường để người dân đi lại thuận tiện hơn. Ảnh: FB

Sau khi hết ca trực, đồng chí CSGT này có thể đang trên đường trở về nhà. Tuy nhiên, trái với sự vội vàng của nhiều người, anh không ngần ngại dừng lại, bớt chút thời gian, góp một chút sức lực nhỏ để hỗ trợ những người đi đường.

Sau khi bài viết kèm hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều thành viên đã bày tỏ lòng cảm kích với hành động đẹp của anh CSGT này.

Thành viên Tommy Pham cho rằng: "Thực sự Hà Nội cần thay đổi tích cực nhiều hơn nữa để xứng danh Thủ Đô. Những hành động đẹp như thế này cần được nhiều chia sẻ hơn, là Thủ Đô nên sẽ bị "soi" nhiều hơn là ghi nhận".

Thành viên Son Keomony bình luận: "Các anh chiến sĩ công an mình rất ngưỡng mộ về tính nhân văn của ngành công an. Đó là những hình ảnh đẹp đáng được ghi nhận. Vì nhân dân mà phục vụ, vì nhân dân mà hi sinh".

Bên cạnh việc cảm kích trước hành động đẹp của đồng chí chiến sĩ CSGT, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bất cập trong việc quản lý đô thị tại Hà Nội, con đường Trường Chinh đã thi công quá lâu mà mọi thứ vẫn ngổn ngang, khiến giao thông bất tiện, liên tục tắc đường.

Một cư dân mạng chia sẻ: "Hình ảnh đẹp về cảnh sát giao thông nhưng mà lại là hình ảnh xấu về bộ mặt đô thị. Xấu khi mà có con đường làm bao nhiêu năm không xong, để cho CSGT cũng phải đi lấp đường."

Có người cho rằng, chỗ "ổ voi" đó là do bên làm đường đào sẵn để chờ trải nhựa mới, anh cảnh sát lấp đi khiến bên thi công phải làm lại một lần nữa. Tuy nhiên, ý kiến này không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Trong ngày 26/5, lực lượng CSGT của huyện Nho Quan đã xuống xã Lạc Vân để gặt lúa giúp dân chạy ngập úng. Ảnh: FB

Trước đó, hàng chục CSGT huyện Nho Quan (Ninh Bình) được huy động xuống đồng gặt lúa giúp dân chạy lũ lụt giúp cũng được dư luận hết sức cảm kích.

Các chiến sĩ công an phường An Lạc quận Bình Tân, TP HCM đẩy xe giúp dân tại điểm ngập nước. Ảnh: Dân trí

 Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news