Tin mới

Hình ảnh của Song Joong Ki bị in lên tờ tiền âm phủ

Thứ hai, 04/04/2016, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh của Song Joong Ki trên tờ tiền âm phủ tại Trung Quốc đang lan truyền trên mạng xã hội gây ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, những hình ảnh của Song Joong Ki trên tờ tiền âm phủ tại Trung Quốc đang lan truyền trên mạng xã hội gây ra nhiều tranh cãi.

Song Joong Ki

Tên tuổi của Song Joong Ki ngày càng được nhiều người biết đến từ sau bộ phim Hậu duệ mặt trời, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc...Chính vì thế lượng fan của nam diễn viên cũng ngày một đông lên.

 

Những hình ảnh của Song Joong Ki in trên tờ tiền âm phủ được lan truyền tại Trung Quốc đã tạo nên nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Trong ảnh, hình ảnh tờ tiền âm phủ Hàn Quốc có mệnh giá 50,000 won, in hình một quân nhân trong bộ quân phục và đeo kính đen. Nhiều cư dân mạng đã nhận ra, đây chính là hình ảnh của Đại úy Yoo Shi Jin trong “Hậu duệ mặt trời”.

Sau khi hình ảnh của Song Joong Ki được đăng tải, nhiều cuộc tranh luận của cư dân mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng lại thích thú khen ngọi người làm ra những tờ tiền âm phủ, một số khác thì cảm thấy như bị xúc pham, họ cho rằng thật quá đáng khi làm ra những trò như thế và nó không buồn cười chút nào cả.

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 6/4 trên đài KBS.

[mecloud]i8hO1m8oME[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news