Tin mới

Hình ảnh cuối cùng về đoàn quân nhạc gặp nạn trên máy bay Tu - 154

Thứ hai, 26/12/2016, 10:31 (GMT+7)

Phi cơ quân sự Tu-154 của Nga chở 93 người, trong đó có 64 thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov Ensemble, đã bị rơi xuống Biển Đen khi đang bay từ thành phố Sochi đến Syria.

Phi cơ quân sự Tu-154 của Nga chở 93 người, trong đó có 64 thành viên ban nhạc quân đội Alexandrov Ensemble, đã bị rơi xuống Biển Đen khi đang bay từ thành phố Sochi đến Syria.

Dưới đây là những hình ảnh cuối cùng của chiếc máy bay và những hành khách trước khi tai nạn xảy ra.

[mecloud]bUgN43CuVx[/mecloud]

Đây là chuyến bay chở đoàn ca nhạc nổi tiếng Alexandrov Ensemble và các phóng viên báo chí đến Syria nhằm phục vụ mừng năm mới cho các chiến sỹ Nga đang thực hiện nhiệm vụ tại căn cứ của Nga ở Latakia.

Hình ảnh khi biểu diễn của ban nhạc Alexandrov Ensemble. Ảnh: RT

Đa số các nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 tại Biển Đen là thành viên đội quân nhạc Alexandrov Ensemble danh tiếng của Nga khi đang trên đường đến căn cứ không quân Latakia, Syria làm nhiệm vụ.

[mecloud]ku6UhxtqZF[/mecloud]

Với những tiết mục biểu diễn tuyệt vời của mình, ban nhạc này được cho là sở hữu chìa khóa, chạm đến trái tim của nhiều thế hệ khán giả.

Alexandrov Ensemble có nhiều chương trình biểu diễn nổi tiếng với các tác phẩm dân gian và ca khúc từ thời Liên Xô. Trong những năm gần đây, với sự sáng tạo của các thành viên, ban nhạc ngày càng nổi tiếng và đẳng cấp hơn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân và thông báo Nga sẽ để quốc tang một ngày để tưởng niệm các nạn nhân xấu số.

Bộ Quốc phòng Nga hôm qua 25/12 thông báo, chuyến bay đầu tiên chở thi thể các nạn nhân xấu số trên máy bay Tu-154 sẽ hạ cánh xuống sân bay thủ đô Moscow vào hôm nay 26/12.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news