Tin mới

Hình ảnh đẹp: 2 đồng chí CSGT giúp đỡ người phụ nữ, vừa cho bú bình vừa chở cháu bé len lỏi qua đoạn đường ùn tắc đến bệnh viện kịp thời

Thứ ba, 26/06/2018, 11:40 (GMT+7)

Theo những gì được đăng tải trên Facebook, khi đang vất vả chở con đến bệnh viện, người phụ nữ đã gặp phải tình trạng kẹt xe. May mắn, cô đã được 2 đồng chí CSGT giúp đỡ, dùng xe chuyên dụng đưa cháu bé đi viện khám bệnh kịp thời.

Theo những gì được đăng tải trên Facebook, khi đang vất vả chở con đến bệnh viện, người phụ nữ đã gặp phải tình trạng kẹt xe. May mắn, cô đã được 2 đồng chí CSGT giúp đỡ, dùng xe chuyên dụng đưa cháu bé đi viện khám bệnh kịp thời.

Sáng 25/6, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 2 đồng chí CSGT giúp đỡ người phụ nữ, nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viên kịp thời khiến nhiều người xôn xao. 

"Việc xảy ra trên đường Cộng Hòa. Chị áo xanh chạy Wave có con bị bệnh nhưng đường Cộng Hòa quá kẹt xe, 2 anh giao thông thấy vậy nên thay chị chở cháu đi bệnh viện", dòng chia sẻ của tài khoản Q.C.

Hình ảnh đẹp: 2 đồng chí CSGT giúp đỡ người phụ nữ, vừa cho bú bình vừa chở cháu bé len lỏi qua đoạn đường ùn tắc đến bệnh viện kịp thời - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Theo đó, vào giờ cao điểm buổi sáng, lưu lượng phương tiện tăng cao khiến tuyến đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) xảy ra tình trạng kẹt xe. Dù rất gấp gáp muốn đưa con đến bệnh viện khám bệnh nhưng do ách tắc, người phụ nữ (áo xanh) vẫn không thể di chuyển được. 

Hình ảnh đẹp: 2 đồng chí CSGT giúp đỡ người phụ nữ, vừa cho bú bình vừa chở cháu bé len lỏi qua đoạn đường ùn tắc đến bệnh viện kịp thời - Ảnh 2.

2 đồng chí CSGT giúp đỡ đưa cháu bé đến bệnh viện khi đang tắc đường. Ảnh: Quang Chánh

Chứng kiến sự việc, 2 đồng chí CSGT đã chạy lại giúp đỡ, sử dụng xe bồ câu chuyên dụng, cố gắng len lỏi giữa dòng xe cộ, thay người mẹ chở cháu bé đến bệnh viện kịp thời. Hình ảnh hai anh, một người cầm lái, một người ngồi sau bế cháu nhỏ dỗ dành, cho cháu bú bình thực sự gây chú ý, khiến nhiều người đi đường phải ngoái lại nhìn. 

Những hình ảnh trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời tán dương. Chính những hình ảnh giản dị nhưng ấm áp này đã ghi điểm rất mạnh cho hình ảnh các chiến sĩ CSGT.

Hình ảnh đẹp: 2 đồng chí CSGT giúp đỡ người phụ nữ, vừa cho bú bình vừa chở cháu bé len lỏi qua đoạn đường ùn tắc đến bệnh viện kịp thời - Ảnh 3.

Anh CSGT ngồi phía sau còn dỗ dành, cho cháu bé bú bình. Ảnh: Quang Chánh

"Hôm qua mình có bắt gặp hình ảnh này trên đường, cứ tưởng có chuyện gì không ngờ là một việc làm tốt, kịp thời của 2 đồng chí CSGT. Có nhiều điều giản dị, nhưng thật bình yên, mong là còn gặp được nhiều điều dễ thương như thế này nữa", tài khoản D.G.D bình luận. 

"Cảm ơn các anh đã kịp thời hỗ trợ hai mẹ con, giúp cháu bé được đến bệnh viên thăm khám và điều trị một cách nhanh nhất", một bạn khác chia sẻ. . 

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng sao các anh không để người mẹ bế em bé ngồi sau xe để chở đến bệnh viện, thì nhiều người đã lên tiếng phân bua cho rằng đường tắc, việc bế cháu bé đang bị bệnh ngồi sau xe chuyên dụng cũng khá vất vả vả nguy hiểm nên các đồng chí CSGT đã chung tay giúp đỡ để đưa cháu bé đến bệnh viện nhanh nhất, và mẹ cháu bé có thể chạy xe phía sau. 

KA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news